Black's POV
Nakakainis hindi ko siya nahabol,kasi naman may babaeng flirt na dumidikit dikit sa akin kaya kailangan ko pa siya tulakin para umalis pero paglingon ko as direksyon ng babaeng yun wala na sya run.
sh*t nakakainis talaga.
"Dude hindi na maipinta mukha mo ah."
sabi ni sean na tuma tawatawa pa habang kumakain ng fries.lunch nreak na kasi kaya andito kami ngayon sa tambayan namin mag babarkada at ito ay sa kwarto sa may roof top ng building namin.
"tumahimik ka na ngang gag* ka."
pasigaw kong sabi."hey,keep calm and just eat."
sabat naman ni Liam"Oo nga bro."
sabi ni Michael."John."
Tawag ko."Hmmm"
Sagot ni john."I want you to search some imformation about that girl."
"The girl who pushed you?"
Tanong in John"Tinatanong pa ba yan."
Sabat in kris.At tiningnan ko si kris ng masama at agad naman nya tinaas ang mga kamay niya.
"Bakit,are you interested with her?"
Sabi ni Sean,sabay ngisi."No way."
Tanggi ko."Why so defensive??"
Sabat ni Louise."Seryoso nga bakit gusto mo sya makilala."
sabi naman ni Michael."I'm j-just c-curious,at hindi sa gusto ko sya makilala,gusto ko lang malaman ang katauhan nya. And that's what we called curiousity. "
Sagot ko sabay tingin as ibang direction.
"Sabi nga nila diba,curiousity kills the cat."dagdag ko pa.
"Ah,curious pala"
Nangungulit nasi peter sabay tango-tango."Oo nga!!!"
Pikon na pikon na ako.hanggang sa natapos na ang lunch time kinukulit parin nila ako at hindi parin nila ako pinapatahimik,Pero Hinayaan ko na lang sila.
"Gala tayo"
Sabi ni Sean.
"Sige ba."
Agree nila lahat.Kaya wala na ako nagawa at sumama na lang sa kanila.
At pumunta na kami sa Parking lot at sumakay as kanya kanyang car at nagdrive na papuntang mall.
Pero Hindi padin maalis-alis sa isip ko ang babaeng yun,the way she look and-------
hay shit ano ba ang pinagsasabi ko peste naman oh.
Mitzukira's POV
Nandito ako ngayon sa bahay dahil wala na akong Plano pumasok pa sa school,bukas na lang ako papasok ulit.
Paano kasi na buisit ako.
Peste kasi talagang lalaking yon buisitin ba naman ako sa unang beses na pumasok ako sa buisit na school na yon,paano kasi mapilit ang mom ko kaya eto ako ngayon nag-aaral sa school na pag-aari ng pamilya ko tapos buisit lang pala ang mga students dito.Ganda na sana ng buhay ko as states tapos palilipatin lang ako dito.
Huhuhuhu:(
I'm not free anymore.
Ay napahaba pala speech ko di pa ako nakakapag introduce.
I'm Mitzukira Vanasha Lim, haba ng name ko no,sisihin nyo ang magulang ko sila nagpangalan sa akin.
hahahaha.My mom is half japanese,half filipino while My dad is a half korean and half filipino.
And I'm already 16 years old but still I'm living with my parents,but I really wanna have my own condominium like hello I'm already old now so I should have it in my own.
At buisit coz' I study at Lavicity University as I said na pagmamayari ng family namin.
Well the hell I care.And I also haved my older brother Mico and I'm calling him by his name not kuya or anything else coz' 'Im not fit to It.
(A/n:Mico's picture at the side)
SO Kung tatanungin ninyo ako tungkol sa love life ko,well I'm single and never planned to have a relationship like yuck I don't need boys in my life I can live without them.And last but not the least information about me is,I really adore
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"ANIME!!!!!"Yes I'm A proudly Otaku-
"Kira Let's go"
sabi ng kuya ko na si Mico.
"Wait."sabi ko habang bumababa na sa stairs.Actually isasama ako nito papunta ng mall para samahan syang bumili ng mga gamit sa bago niyang condo,diba ang saklap sya Merong condo ako wala,tapos ako pa talaga sasama sa kanya para bumili ng mga gamit sa condo niya
Pakshet naman oh.
Kahit ayaw kong sumama sa kanya. Sigurado akong sasabihan nito si mom para pilitin parin ako sumama as kanya ,kaya wala parin akong magagawa.
Aiissshhhhh kainis
"mico,why should I go with you."
Sabi ko as kanya habang sumasakay sa car nya."Because I say so."
Malamig na sagot niya at umirap pa,aba't sya na nga sasamahan state pang ganito.
Umirap na lang din ako as kanya.
Akala mo ikaw lang ha.At wala na ako nagawa kundi tumahimik nalang ako kasi Alam ko matatalo lang ako kung makikipag talo pa ako sa kanya.
TO BE CONTINUED.
(A/n:woooohooo after 123456789 years chapter 2is done,and sorry for error typos.)
BINABASA MO ANG
The One Who Defeat Me
Fiksi RemajaPaano kung ang kinakakatakutang gangster leader ay makakahanap nang katapat...................... at iyon ay isa lamang new kid sa school niya at babae pa. Puro na lang ba pagco-compete sa isa't isa o may mabubuo pang iba. Do you want to know what...