Chap 1 : Bi Kịch ?

944 29 4
                                    

Cô Haruno Sakura tv của 1 gia tộc lừng danh.
Ngày XX -X- XXXX---tại Sóng Quốc.
Người ta ít biết đến làng này, dù các làng khác vẫn nhắc đến nó với cái tên "Làng Sương Mù đẫm máu " bởi sự tàn bạo có tiếng của nó.Đa số thuật của làng này đều dựa trên các thuật về nước. Nhưng cái j cũng có ngoại lệ .

Đêm xuống, màn đêm bao trùm lấy Sóng quốc....cảm giác cho người ta cảm thấy đáng sợ . Tại một ngôi nhà ven núi goki ( cái núi này mjk bịa ra thui : ))

-Mama ,Papa  - tiếng của bé gái vừa tròn 7 tuổi cất lên thảm thiết , cố gắng gọi pa mẹ mjk và ngất lịm ,ngã xuống nền đat lạnh ngắc. Nhưng một lúc sau đã có 1 bóng người tiến về phía cô ...

Hôm nay là 1 ngày bi kịch mà cô không muốn nhớ......cô Haruno Sakura đã nếm được mùi vị của vc mất ba mẹ ....liệu cô có trải qua được và tiếp tục xuống hồn nhiên như trước đây ?...
______________<>___________

Ở một thời điem khác !
Ngày XX-XX-XXXX ---tại Hoả Quốc .
Thuộc lãnh thổ Hỏa Quốc, làng Lá là ngôi làng lớn và hùng mạnh nhất trong tất cả các làng Ninja. Nhờ có đông dân, lực lượng quân sự của làng rất hùng hậu. 13 năm trước,Cửu Vỹ Hồ ( Kyuubi) tấn công làng, gây ra nhiều thiệt hại về người và của cho làng. Kyuubi cuối cùng cũng bị đánh bại và bị niêm phong vào cậu bé sơ sinh Uzumaki Naruto bởi ninja mạnh nhất của làng- Hokage đệ tứ. Hokage đệ tứ chết ngay sau khi trận chiến kết thúc chính vì thực hiện loại Cấm thuật này, ông đã hy sinh mạng sống của mình và hoàn thành nhiệm vụ của một Hokage.

- Oni -chan , tại sao anh lại làm như z , tại sao anh lại giết ba mẹ và tất cả mọi người trong dòng tộc - một cậu trai hét lên với anh trai đầy tội lỗi của mình.tim cậu như bị ai đó đâm vào khi chứng kiến tất cả mọi chuyện xảy ra.
- Ta làm vậy là để chưsng thực sức mạnh của ta , Thằng em ngu xuẩn, nếu muốn giết ta, hãy oán hận, hãy căm thù, trở nên mạnh mẽ hơn giữa thế giới xấu xa này. Chạy đi, trốn đi và cố mà sống sót! Chừng nào có được đôi mắt Sharingan như ta thì mới được tới tìm ta.- lời nói của anh trai như con dao khứa vào tim cậu....và rồi anh bỏ đi để lại cậu 1 mình trong vô vọng và ngất lịm đi .

Cậu là Uchiha Sasuke rất ngưỡng mộ anh trai mình nhưng sau tất cả cậu...bấy giờ trong lòng cậu chỉ có "thù hận"
Anh Uchiha Itachi luôn yêu quý gia đình mình và nhất là cậu em trai bé bỏng của mình , nhưng có 1 lí do khiến cậu phải sát hại gia tộc .

_________<>________<>______
ĐÂY LÀ PHẦN GIỚI THIỆU CHI TIẾT
* Uchiha Sasuke : một người lạnh lùng, như tảng băng , lun làm cho các cô gái chết mê chết mệt ( tất nhiên là trừ Đào - chàn nhà ta rồi ) vì vẻ ngoài đẹp trai lạnh lùng , chú ý đến Sakura vì ẩn dấu trong cô rất nhiều bí ẩn.là em của itachi và là tv cuối cùng sống sót trong vụ thảm sát gia tộc.
* Haruno Sakura ( Hano Sakura ) như đã nói cô rất bí cmn ẩn. Là người của tộc Haruno lừng danh ở Sóng Quốc.nhưng đã che dấu họ đi ( ở trên có ghi họ tên giả đó )    và đến Hoả Quốc tham gia vào học viện vì lí do nào đó( đã nói bí ẩn r mờ )
* Uzumaki Naruto : con trai của Hokage đệ tứ , bị phong ấn Cữu Vĩ trong người, là người thấu hiểu nổi đau của mọi người trừ 1 người.
* Hano Sasori : ( nghe cái họ quen hông ? ) là anh trai trên danh nghĩa của Sakura,giúp sakura luyện tập mạnh hơn .Là ân nhân của cô và có chút tình cảm với cô .
** còn những nhân vật khác thì giống trong anime naruto thoi.
~~~~~~hết chap 1 ~~~~~~~~~~~~~
Hơi ngắn mong các bn thông cảm

Sausaku Cùng Chung Một Mục Đích.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ