Khi cô ( sakura haruno ) tỉnh lại thì cô thấy mjk đang nằm trong 1 căn nhà kho .Sực nhớ đến những chuyện đã xảy ra , hoảng loạn cô co rúm người ,ôm đầu mình nhích vào 1 góc tường và hét lên.
- áaaaaaaa....- âm thanh của cô vang ra khắp căn phòng như muốn tra tấn cô.đem hôm qua đối với cô thật là 1 bi kịch.
Từ xa cô nghe được tiếng bước chân của một ngươi nhưng ko rõ là ai. Càng ngày càng đến gần. Mỡ cánh cửa ra người đó cất tiếng .
- tỉnh rồi à...Sakura - âm thanh huyền ảo được thốt ra.
Cô như Từ địa ngục được cứu sống . Nước mắt trên đôi mắt rơi lúc nào không biết. Bây giờ cô đã biết người đứng trước mặt cô là ai rồi .
- Onii - channnnn - cô khóc , khóc rất nhìu , chạy tới bên cạnh anh trai mình khóc nức nở..
- không sao anh ở đây , đừng khóc nữa e gái bé bỏng của anh , anh xin lỗi vì đã đến trễ - anh hối lỗi , ôm cô em gái của mình vào lòng tựa hồ không muốn buông ra.
- hức..hức...- cô khóc nức nỡ trong vòng tay của anh trai mình.
- sakura bây giờ không phải là lúc ngồi đây khóc , em phải trả thù vì pa mẹ , anh sẽ dạy em cách sống trong thế giới nghiệt ngã này- sasori nói vs em gái mình , anh mun cô tập cách sống tự lập.Anh sẽ dạy cô tất cả những sức mạnh mà anh có và hợp lại với huyết kế giới hạn của cô , để cô có thể trả thù cho pa mẹ , việc mà anh không thể làm được , vì không may thay từ khi anh sinh ra , anh đã không sỡ hữu huyết kế giới hạn do người mẹ của anh co rồi , thật đáng tiếc nên anh phải giao phó việc trả thù cho sakura , đứa em gái bé bỏng của anh.
Câu chuyện bắt đầu từ đây /
----------------------------------------------5 năm sau...
Cô năm nay đã lên 12 , đã đến lúc ....
Cô đang ở tại Hoả Quốc , sasori có nói là kẻ thù của pa mẹ cô đang ở đây , nhưng để tìm ra sẽ mất 1 thời gian khá lâu . Nên cô đã được anh sasori chuyển đến Hoả Quốc sống 1 mình ở đây,( còn anh thì đi chu du ) .Khã năng của cô bây giờ đã vượt bật , cô có sức mạnh giống ngài tsunade , Có thể điều khiển con rối giống như anh cô sảsori ( nhưng chỉ khác ở chỗ cô dùng triệu hồi để dự trữ con rối chứ không phải mang bên người giống như anh cô ) .có thể nhìn được quá khứ của họ , và đặc biệt nhờ huyết kế giới hạn cô có thể kháng được ảo thuật , và có thể đọc được suy nghĩ của người khác .Nhưng sức mạnh này sẽ được giữ bí mật vì nhãn thuật này chỉ có duy nhất tộc haruno mới có thể làm được huống chi giờ đây cô dã lấy tên giả.
Hôm nay là ngày cô thi tốt nghiệp thi tốt nghiệp , mọi chuyện thật xuôn xẻ . Cô đã đậu .
- Uchiha Sasuke , đến lượt em .- âm giọng của iruka - sensei vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của cô .
5 p trôi qa..xem ra cậu ta cũg không tệ . Thông qua những gì cô đọc được trong suy nghĩ của cậu thì cậu và cô có chung 1 mục đích là " TRẢ THÙ " .