Chap 3 : Bài Diễn tập sống còn

665 36 15
                                    


Cô đã đậu kì thi và đều tệ hơn là cô phải chung đội với tên ngố naruto và cả tên mà có chung mục đích với cô nữa ( chắc các bn bit là ai r ha ) ...tên hắn là gì nhỉ cô cũg chẵng nhớ rõ .
Bây giờ cô đang ở sân thượng của một toà nhà do thầy kakashi tập hợp .
- Chào ! Các em , rất vui vì được làm sensei của mấy đứa . Còn bây giờ mấy đứa có thể tự giới thiệu về mình chứ? - thầy kakashi chậm rải nói . Ông liếc mắt qua từng đứa một .
" sao ổng không giới thiệu về ổng trước đi chứ " - nội tâm sakura nói trong khi sắc mặt cô đang rất lạnh lùng.
- Sao sensei không giới thiệu về sensei trươc và mấy em sẽ làm theo chớ?-
naruto bình thản nhận xét.
- Àk để thầy tự giới thiệu về bản thân . Thầy tên là Hatake kakashi , thầy cũg có thích vài thứ , và cũg có ghét vài thứ.- kakashi bình thản trả lời và nhìn về phía 3 đứa học trò cưng của mjk .
- Cuối cùng cũng chỉ biết mỗi cái tên - naruto nói.
- Nào ! Đến luọtw các em giới thịu về bản thân đấy.- kks nói hướng ánh mắt về phía 3 đứa ra vẻ khó chịu .
- Em ..Em trước ! Em tên là Uzumaki Naruto , ước mơ của em là trỡ thành Hokage và được mọi người công nhận ,bla..bla...
- tên em là Uchiha Sasuke , có nhiều thứ em rất ghét và chẳng thik cái j cả . Và e có 1 tham vọng là phục hưng lại gia tộc và ghiết hắn...- cậu chậm rãi nói .
- còn em tên em là Hano Sakura và em không thích hay ghét gì cả. - cô nói trong sự ngạc nhiên của mọi người .
Suy nghỉ của kakashi :
Về Naruto : thì ra đây là cách sống của em ấy.
Về sasuke : mình đã suy nghỉ về điều này trc đó r .
Về sakura : có vẻ con bé hơi bí ẩn .

-Thôi được rồi dừng lại tại đây . Ngày mai các em hãy đến địa điểm ở sân tập luyện XXX là nhớ đừng ăn sáng vì các em sẽ nôn đấy - kakashi nói trong sự bí ẩn .
Ba dấu chấm hỏi to đùng trên đầu ba cô, cậu nhóc và kakashi không có ý định giải thich gì thêm .

-----------------------------/-----------
End chap 3 .
Sorry mn nha mjk up chậm vì mjk đag trog thời gian học và còn học thêm nữa nhưg mjk sẽ cố gắng up cho mn . Mjk đag cạn kiệt ý tưởng Ọ ^ Ọ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sausaku Cùng Chung Một Mục Đích.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ