Bree Diamond *POV*
"Breeeeeee!! Here! Breeee!!"
Angela Shouting my name but i ignore it. Gusto ko lang syang inisin! Wahahaha.
"BREE DIAMOND LOPEZ!!!"
Lumingo na ako skanya ng may kasamang ngisi. "Bket?"
"Purat ka! Kanina pa kita tinatawag ah! May sasabhin pa naman ako sayo! Tungkol kay.."
Meet Angela Po Half chinese and the rest is Pilipino. Well, Angela is my GirlBestfriend bukod kay Xavier.
"Kay??"
"Secret!" ^___^
"Sasabhin mo ba! O sasabihin?!"
"Highblood? May dalaw lang tyo?"
"Angela po. Wag mung hintaying Saktan kita."
"Luuul. Pero bkit ba ang init ng ulo mo?"
"Si Xavier kse e."
"Si Xavier na naman?!!? Jusko day. Mag Cecentury na yang feelings mo kay Prince Xavier Manzano ay hindi ka pa rin nakaka amin? Bigti na!"
"Ang ingay naman neto! May makarinig sayo!"
"Maganda nga yung malaman nila na GUSTO MO SI XAVIER, BREE E!"
At dahil sa sigaw ni Angela The Great. Ayun Pinagbubulungan ako. -_- kahit kailan ka talaga Angela Po!
"Si bree may gusto kay Xavier?" - Chismosa #1
"Tsaka bagay naman sila." - Chismosa #2
"Tangek! Dba magbestfriend sila? Tsaka may balita pa na nililigawan daw ni Xavier si Meg?"- Chismosa #3
"Totoo ba yan? Bka Chika lang yan wa?" - Chismosa #2
"Tong mga PANGET na to! Di man lang hinintay ang salitang JOKE! Mga Chismosa. Di na kayo nahiya sa pinagtsitsismisan nyo! Tong mga panget na to. Mag sorry kayo kay Ms. Diamond." Singhal ni Angela sa mga Tsismosa.
Agad agad naman nag sorry ang mga Tsismosa's at agad ko rin silang pinatawad. At nakalimutan ko atang sbhin na Kilala akong PRINCESS DIAMOND ng Boast High kaya ganyan na lang ang Galang nila sken. E pinsan mo ba naman ang anak ng May ari ng Boast high dba? Move on na tayo sa korona ko sa boast high.
"Nga pala Angela anu ba yung sasabhin mo na importante?"
"Wala na."
"Huh?!"
"Nasabi na ni Tsismosa #3."
"Na nililigawan na ni Xavier si Meg?"
"Yeah! Yeah. Ganun na nga!"
"Tss. Matagal ko ng alam."
"Weh? Bat di mu snbe sken? Kakatampo ka!"
"Sorry. Pagpasensyahan muna brokenhearted na nga yung tao e!"
"Okay! Apology accepted. Pero sure kbang Okay ka lang?"
"Naman nu! Sanay na tong puso kong mabugbug kakamahal sa gagong yun."
"Pero Bree, dba its time to MOVE ON and find the better guy that never hurt you?"
"Nahh. Hes still here (pointed to my heart) I love him. That much."
"If that so. Sge! GoodLuck Ms. MASOCHIST."
"Angela!"
"Sorry tao lang. Ms. Diamond pala. Hehe"
"Pumasok na nga lang tyo!"
"Tara! Bka mapagalitan na naman tyo ng Terror nating teacher."
"Tadu! Sa yo lang naman terror yun. Sguro Crush ka ni Sir Timothy. Angela!"