Nghịch thần chương 31:
Ngọc lưu ly thuyền trên lầu ba bên trong phòng.
"Phanh!"
Oanh Hoằng té xuống thì, bên phải đầu gối đụng vào ngọc thạch bàn trà sừng thượng, nhất thời sưng lên nhất khối lớn, hắn đau đến ngồi chồm hổm dưới đất, khéo tay ôm tất cái, quay đầu lại muốn khiếu lão mụ tử lúc tới, cái kia bả hắn đổ lên trên mặt đất nam nhân, tựu nếu như sói đói vậy địa đánh tới, thân thủ che cái miệng của hắn.
"Muốn gọi người? Không có cửa đâu!" Đỗ Vinh Tài thô bạo địa nhảy qua cưỡi ở Oanh Hoằng sấu trên lưng, thay đổi vừa quỳ cầu xin Oanh Hoằng tha thứ hắn hèn mọn tư thái, diễu võ dương oai lại một kiểm khinh bỉ nói, "Ngươi giá □□ không phải là muốn tiễn? Trang thanh cao gì, còn dám ở lão tử trước mặt làm dáng!"
Nguyên lai, Oanh Hoằng không thể tiếp thu Đỗ Vinh Tài "Xin lỗi", hoàn nhượng hắn biệt tới nơi này nữa, cũng sẽ không đón thêm hắn khách, giá triệt để chọc giận hắn!
Đỗ Vinh Tài liền bắt đầu đối Oanh Hoằng động thủ động cước.
"Ô! Buông!" Oanh Hoằng vóc người như vậy nhỏ bé và yếu ớt, hựu không biết võ công, căn bản không phải một nam nhân trưởng thành đối thủ, bị tát mấy người lỗ tai lúc, Đỗ Vinh Tài khéo tay ô thực mũi miệng của hắn, một tay kia tựu thân xuống phía dưới, xé rách quần của hắn.
"Tiện chân! Khán lão tử không thao / tử ngươi!"
Oanh Hoằng một thân hồ lam quyên bạch vũ váy và quần, vốn là rất đơn giản mỏng, đâm rồi một tiếng, rất nhanh bể vải rách điều.
Đỗ Vinh Tài uống nhiều rượu, không chỉ có miệng đầy mùi rượu, trong mắt canh bạo trứ tơ máu, thoạt nhìn tựa như yếu nuốt sống Oanh Hoằng như nhau.
Hắn tay trái vội vàng xao động địa cởi ra mình dây lưng, bất đắc dĩ trên lưng vừa ngọc bội, vừa chiết phiến, mà bình thường đều là hạ nhân hầu hạ quán, lúc này thị đinh đinh đương đương, nửa ngày không giải được lai.
Oanh Hoằng khán đúng thời cơ, triêu bàn tay của hắn hung hăng cắn một cái!
"Ai dục!" Đỗ Vinh Tài bị đau địa buông tay ra, máu lập tức chảy ra. Oanh Hoằng bò dậy muốn chạy trốn ra khứ, thế nhưng cái ót bị vật gì vậy hung hăng bắn trúng, hắn thấy hoa mắt, liên khiếu đều kêu không được, liền mềm địa nằm úp sấp xuống phía dưới.
"Thối! Cấp kiểm không biết xấu hổ gì đó!" Đỗ Vinh Tài bỏ lại trong tay đồng thau ấm trà, hai tay như vậy dùng sức nhất bái đai lưng, dám đem xé đứt, lưu loát địa cởi áo khoác và quần, đi hướng Oanh Hoằng.
"Ngươi đừng rượu mời không uống, uống rượu phạt!"
Đỗ Vinh Tài như nhắc tới trẻ nhỏ như vậy, nắm Oanh Hoằng hai cái đùi, bả hắn lật lên, chú ý tới hắn cũng không có bị đánh ngất xỉu, chỉ là sắc mặt có chút tái nhợt, thoạt nhìn có điểm suy yếu mà thôi, liền hài lòng cười nói, "Lão tử bình thường cũng không ít cho ngươi chỗ tốt, lúc này kiền nhất / pháo thì thế nào? Còn là thuyết, giới thiệu cho ngươi cái kia gia lan hán tử, tựu đã quên lão tử hảo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thần - Mễ Lạc
Fiction généraleNghịch thần Tác giả: Mễ Lạc Thể loại: 1x1, trung khuyển tướng công công x hoàng đế thụ, sinh tử văn, cung đình hầu tước, hoan hỉ oan gia, thanh mai trúc mã, HE Văn án: Câu cửa miệng nói, "Quân yếu thần tử, thần phải tử." Nhưng mà, công cao đắp chủ...