Thiên thần sa đọa

8.8K 78 18
                                    

ên :

Thiên thần sa đọa.

Tác giả:

 Thác Nhân.

Thể loại:

 Hiện đại, nhất thụ nhất công, ngụy huynh đệ, cường thủ hào đoạt, anh tuấn cường thụ, báo đạo mỹ công, bối cảnh Nhật Bản.

Tình trạng :

 Hoàn.

Đánh giá của Alice’s Land :

 3, 25/5

Dịch :

 QT & Google.

Edit :

 Alice.

Beta & Reader :

 Todori.

Văn án:

Chuyện gì thế này? Rõ ràng hắn đang chuẩn bị thủ tục xuất ngoại, ai ngờ khi tỉnh dậy lại ở một nơi xa lạ, trên người không mảnh vải che thân.

Nằm bên cạnh, áp lên hắn chính là em trai hắn ?

Higawa Rei chẳng những giam cầm hắn, tự tiện thay hắn lo liệu việc tạm nghỉ học, còn luôn miệng nói hắn vĩnh viễn là người của y ?

Cái vốn là ác mộng lại trở thành sự thật ! Ai đó hãy tới cứu hắn thoát khỏi cơn ác mộng này đi !

Mục Lục

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

Chap 5

Chap 6

Chap 7

Chap 8

Chap 9

~ HOÀN ~

Thiên thần sa đọa chap 1

Mọi thứ hiện tại… Tất cả không phải là sự thật.

Hai mắt vô thần trống rỗng dán vào gian phòng u ám, trong đồng tử mất đi tiêu điểm chỉ tìm được sắc thái tuyệt vọng ảm đạm.

Chăn lụa cao cấp hoàn toàn làm thủ công khoác trên người chính là vật che thân duy nhất của nam nhân.

Cuộn mình trong góc của chiếc giường lớn khắc đồng xa hoa đủ để sáu người trưởng thành nằm, dáng người khá cao thẳng của hắn lúc này thoạt nhìn yếu ớt đến mức không chịu nổi một kích.

Thân hình khá cường kiện gập thành chữㄑ (ku), thân hình rắn chắc hữu lực phảng phất như từng chịu qua huấn luyện đặc biệt của bộ đội đặc chủng đang liên tục run rẩy, mày kiếm vốn anh khí dồn lại thành một khối, con ngươi đen bóng cường hãn lóng lánh hào quang lúc này cũng gắt gao nhắm lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên thần sa đọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ