Chap 2 : Trèo cây xoài

726 54 5
                                    

- Có vẻ " Đưa Nhau Đi Trốn " không phải là loại truyện ăn khách nhỉ ? .. Nhưng dù sao . Tôi vẫn sẽ cố cho ra chap mới .


____________


Đấy , Uchiha Sasuke ... một anh chàng đẹp trai , lạnh lùng , ít nói .. khá giống Gaara nhưng đã khi vào lớp 11 A 1 này , buộc phải thay đổi .


- Nè Sasuke ! Cậu có bạn gái chưa ? - Naruto chợt hỏi


- Tô..


Chưa để Sasuke trả lời , Naruto đã một mình độc thoại : - Chắc có rồi chứ gì ? Cậu đẹp trai thế mà !


- Nhà cậu chắc giàu lắm nhỉ ? Ăn mặc tươm tất thế kia - Naruto tiếp .


- Nhà tôi không tới lượt cậu .


- Chịu mở miệng rồi sao Sásuke ! - Naruto đắc ý .


" Cạch " Viên phấn đã yên vị trên đầu Naruto .


- Uchiha , Uzumaki .. hai em ra ngoài cho tôi ! Đây là giờ học chứ không phải là giờ giải lao nghe chưa hả ? Các em hôm nay ở lại làm vệ sinh nghe chưa ? - Cô Tsunade nói .


- Nhưng .. Thưa cô .. - Sasuke nói


- Không nhưng nhị gì nữa ! Ra ngoài đứng cho đến hết tiết cho tôi . Thiệt tình " Tôi chứ từng thấy lớp nào như lớp này cả " .


Sasuke đứng dậy và Naruto cũng làm theo , cậu lẽo đẽo theo sau chàng học sinh mới .


- Cậu đã bao giờ đứng ngoài hành lang chưa ? - Naruto hỏi . Cậu đang dựa vào bức tường phía sau , nhìn Sasuke hỏi .


- Chưa !


- Cậu là học sinh gương mẫu nhỉ ? Nhưng cậu làm vậy mọi người sẽ không chú ý đến cậu


- Thì đã sao ?


- Cậu thì không sao ! Nhưng tôi thì lại khác , tôi muốn mọi người chú ý đến tôi nhiều hơn . Cậu chắc là nhận được nhiều sự quan tâm lắm nhỉ ? Cậu đẹp trai , học giỏi thế kia mà . Chắc có nhiều nàng theo cậu nhỉ ? - Naruto cười


- Được chú ý chỉ phiền phức thôi ! - Sasuke lạnh nhạt nói .


" Cạch "


- Hai em vào lớp được rồi - Cô Tsunade nói


- Sao ạ ? - Cả hai nói


- Tôi nói ! Vào lớp được rồi .

[ NaruSasu ] Đưa Nhau Đi Trốn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ