Chap 4 : Sự cố ngày đầu vào nhà mới .

563 41 4
                                    


Reng .... Reng .... Tiếng chuông điện thoại vang lên phá vỡ không khí yên tĩnh trong căn nhà của nhà tôi ..


- Alo ! Nhà Haruno xin nghe !


- Ông Kizashi đấy à !


- Ừ là tôi đây . Có chuyện gì à ? Mà thằng con trai ông chừng nào tới ?


- À !


- Sao vậy ?


- Thật ra thì thằng con trai tôi bảo nó muốn sống một mình . Muốn thử cảm giác được độc lập .


- Vậy nó đang chê nhà tôi phiền đấy à ? - Ông Kazashi đùa


- Không đâu ! Nó quý ông lắm mà . Xin lỗi ông nhé !


- Không sao ! Bình thường thôi mà ..


- Vậy cảm ơn ông nhé ! Hôm nào mình nấu cháo tiếp .. giờ tôi đang bị vợ réo đây rồi .


- Ừ ! Được rồi


- Đợi tuần sau tôi về rồi mình quẩy một bữa đi !


- Ok ba con dê ! Vậy tạm biệt .


- Bye !


Tiếng điện thoại chưa tắt .. nghe đầu dây bên kia truyền tới âm thanh chói tai : - Uchiha chừng nào ông mới rửa rau cho tôi đây hả ?


Rồi ... Tút ... Tút ... Tút


- Ba ơi! Ai gọi thế ạ ?


- Bạn bố ! Cái ông mà nói có đứa con trai sẽ ở nhà mình ấy .


- Vâng ạ!


- Ông ấy bảo con trai ông ấy sẽ sống cuộc đời tự lập .


" Cũng may là không có cậu ta chứ nếu có thì sẽ bị đem ra so sánh mất thôi " - Tôi lo sợ nhưng giờ ổn rồi , nhẹ nhõm hẳn


- Mày xem xem , con nhà người ta đã biết tự lập còn mày vẫn còn dựa vào bố mẹ đấy à .


" Tránh được vỏ dưa lại gặp vỏ dừa . Bố ơi sao lại đem con so sánh như vậy " - Tôi gào thét trong lòng . " Rốt cuộc cái tên đó là ai ?? "


_______________


* Ở cùng một nơi khác :


- Xin chào! Tôi là người mới đến - Một giọng nói vang lên .


- Người mới à ? Vào đi . - Một tên con trai mà không phải là đàn ông bước ra với cái khăn tắm ngang hông nhìn muốn sắc máu mũi vì " ghê " . Hắn vừa đi vừa vò vò cái đầu cho khô , đi về phía cửa hắn hốt hoảng la lên : - Aaaaaaaaaaa ...............


Người mới vào nhìn kẻ đang la ấy thì bất giác cũng hốt hoảng theo , xíu nữa là ngã quỵ rồi .


- Aaaaaa ........ Có mùi đàn ông - Tên đó lại tiếp tục la


- Hâm à ? Tránh ra , ăn mặc cho đàng hoàng vào .. - Người mới đến ra lệnh .


- Người ta mới tắm xong nên cho mặc thoáng xíu chứ - Tên đó nói .


Rốt cuộc kẻ mới đến là ai mà lại có thể ra lệnh cho người cùng phòng đã ở từ lâu như vậy ? Vâng anh ấy chính là .... chính là .... chính là .... Uchiha . Uchiha Itachi ? Không là Uchiha Sasuke . Chính là anh đại của chúng ta . Còn kẻ quấn khăn tắm kia là ... là ... là ... là ... nàng Uzumaki Naruto của chúng ta . Không thể nào chàng và nàng lại sống chung ở tuổi 16 thế được , vả lại họ chẳng có chút huyết thống nào . Không thể được vì như thế là trái pháp luật mà phải không ?


- Tránh ra cho tôi đi tắm ... Đừng bám tôi mãi thế - Sasuke càu nhàu ..


- Ư.. Thật đáng ghét ! Ai bám cậu chứ - Naruto đáp trả


- Tránh ra - Sasuke hất cánh tay đang bám chặt mình ra và vô tình cánh tay Sasuke rơi vào chiếc khăn tắm được quấn lỏng lẻo .


Kết quả : Chiếc khăn tắm rơi xuống đất , một cảnh xuân sắc hiện trước mắt Sasuke . Người ta không biết chuyện gì đã xảy ra ngoài tiếng hét chói tai của một kẻ giới tính khó xác định : Naruto .


- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! 



_____________ End Chap 4 ____________





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ NaruSasu ] Đưa Nhau Đi Trốn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ