chapter 2

3 0 0
                                    

Nagising ako dahil sa alarm ng c.p ko.

Mapait na katotohanan akala ko panaginip lang ...

Masakit ulo ko at di ko maibuka mga mata ko  , =_=....

Ang shakit eh'

.
.
.
.
.
Ang shakeet!shakkeet!

Sige ,kayo kaya subukan nyong umiyak magdamag tingnan natin kung di toni tonilada muta niyo...

Pro Ang sakit eh'







saket kunin...

Pro uminit sulok ng mga mata ko sa aking nakita ,may larawan namin na nakalagay ,Hindi ito ordinaryong alarm

Its our 3rd anniversary ,...
Napatitig ako sa lalaking nakayakap sakin sa picture habang hinahalikan ang noo ko ,

At may nakita akong tatlong tulo ng tubig sa c.p ko di ko namalayang umiiyak na pala ako ...

Pinatay kona ang alarm at dumiritso na ako sa banyo para maligo...

Natapos kona lahat gagawin ko kaya bumaba  na ako tulog pa siguro sina mama at kuya ,napaaga ako eh'

ayoko ko din muna magpakita sa kanila nahihiya ako dahil sa nangyari kagabi ...

"Anak di kaba kakain? Baka malipasan ka ng gutom"...

-_-...

"Hatid na kita yomi!maaga pa naman"

Uror..asan ba sila galing??? Nakakain ba sila ng kabute?
Hindi na ako lumingon...

" Doon nalang ma! and im fine kuya no need !"

Tipid kong sagot ,

Medyo mahamog pa sa labas ,nagsimula na akong maglakad patungo bus station na may nakalagay na headset sa magkabilang tenga ko...

Mianhae ~ mianhae hajima
Naega chora hachijana ppalgan
Yuppon ipsoleo usseo nareul jo giguga
Nareun gwaenchana majimageuro nareul  barabwajo amoruchi aneul det useojo naega bogoshipol tae
girokhal su itge

...

gusto kong umiyak ,pro parang ubos na luha ko at mugto na din mga mata ko ...

3rd anniversary sana namin ngayon kung hindi lang yun nangyari ,masaya na sana kami ngayon..

Putanginang tadhana!!!  Kung bitter ka bat mopa kami dinamay? Gawin kaya kitang siopao nang mapakinabangan kang bwisit ka!!...

Hindi ako iiyak no.no no!

"Yomi? Umiiyak kana naman? "...sabay tanggal sa headset na nakalagay sa magkabilang tenga ko

"Ayyy! Putang*nang uling ka ! Bat ba hilig ng mga tao ngayon ang manggulat ??"

Sigaw ko sa pinsan kong mukhang uling  ...

"Haaay! sipon mo oh! Bat ba kasi ang hard mo ? Patawarin mo nalang kaya siya nang matapos na!!!!"....

Abat anong alam ng uling nato?

"Hoy! Kim jongin! kung sunugin kaya kita ? hindi mo alam kung gaano kasakit ang ginawa niya saakin kaya wag kang magsalita na parang madali lang yan gawin lahat pinagsasabi mo!!!!"...

Banat ko ...

"Eto nalang ,alin ang mas mahirap ang patawarin siya o makita mo siyang nasa kamay ng iba? Magdesisyon ka yomi hanggat hindi pa siya sumusuko sayo"

"Rain's Tune"    (fanfiction)*jungkookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon