chapter 29

6.2K 146 5
                                    

REN'S POV

nakakainis! simula ng dumating yung lalaking yun di na ako makalapit sa nerd na yun!

mas lamang naman ako ng isang paligo sa kanya no!

"uwaaa... amy.. ang ganda mo!"-nakakabingi namang tong mga babaeng to.

nakita kong papasuk si amy ng room ng naka ngiti.

"ayyyiee... . kilig na kilig ka naman.. hinahatid ka ng prince charming mo."-sabi ni lyn na abot hanggang tenga ang ngiti. halatang tuwang tuwang naman yung nerd na yun!

tss.

"syempre! dapat lagi na syang maganda no! at hindi yung pa nerd nerd pa sya! andyan na ang prince charming nya eh!.. ayyyiee.."-nakakarindi.

bigla namang tumingin sakin si amy at inirapan ako.

psh. ang yabang. pasalamat ka at maganda ka ngayon!

nakakainis talaga! dahil sa lalaking yun nag papaganda na si amy.

maya-maya lang dumating na si ma'am. music class nga pala kami ngayon.

napansin kong wala ng nakalagay na headset sa tenga ni amy at nakikinig na rin sya kay ma'am. nag vovolunteer na rin syang mag piano.

ano bang meron sa lalaking yun at bigla nalang nag bago si amy?

*CANTEEN*

"hoy! rens! masunog si amy at archie!"-nasa kabilang table lang si amy at yung lalaking yun.

tiningnan ko lang ng masama si shiena at na v-sign pa.

"kanina pa nag aapoy yang mata mo dyan p're ah."-isa pa to si justine eh.

"hayaan nyo na... nag seselos eh."-kareen.

selos?

siguro nga! kasi mahal ko sya eh!

"uhmm.. archie.. ano nga pala ang ginagawa mo dito?"-tanong ni amy.

"watch your word! NERD!"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon