Bán kiếp tiểu tiên - O Trích Thần

7.7K 33 6
                                    

Giới thiệu: Nhặt cái tiện nghi sư phó,

Tu cái Vô Thượng đại đạo,

Ngoặt con hồ ly đem làm sủng vật,

Câu dẫn cái ma đầu đem làm lão công.

Tu tiên không đáng sợ, chỉ sợ không có văn hóa.

Đều nói tiên đồ dài đằng đẵng, chỉ có thích hợp chính mình cái kia con đường mới được là tốt nhất đi đấy.

Cái này căn bản là lời lẽ sai trái!

Ta muốn đi người khác lộ để cho người khác không đường có thể đi!

Không thể độ kiếp không sao,

Ta nhưng dùng độ người khác cướp, thành chính mình đích tiên ~

Chính văn

Nghiêm cấm phụ kiện trung bao hàm mặt khác trang web quảng cáo

Chương thứ nhất Tống gia chuyện ma quái

Nóng rực chói mắt dương quang xuyên thấu qua thưa thớt ngô đồng thụ, ở Thanh Đường trưởng trấn loang lổ rêu xanh đá phiến trên đường xuyên thấu qua sao nhiều điểm vết lốm đốm, biết dán tại thân cây thượng tê tâm liệt phế địa kêu, làm cho người ta nghe hết cách đến địa cảm thấy một cỗ phiền táo.

Thanh Đường là một rất nhỏ cổ trấn, này thôn trấn trước kia cũng không kêu Thanh Đường. Nghe nói là có một vị tiên nhân trải qua nơi này, cũng ở thôn trấn lý để lại một thanh kêu Thanh Đường bảo kiếm, trấn nhỏ bởi vậy mà thay tên.

Sau giờ ngọ nguyên bản còn nhiệt đắc làm cho người ta nhẫn chịu không nổi ngày rồi đột nhiên thay đổi sắc mặt, cuồn cuộn mây đen che đầy không trung, một trận điện thiểm tiếng sấm lúc sau, mưa to mưa to trút xuống xuống, đem hết thảy táo nhiệt toàn bộ tưới tức.

Nguyên bản tiếng người ồn ào trấn nhỏ chợ cũng không khỏi không bởi vì mưa to mà chết chỉ, rất nhiều không kịp chạy về nhà tiểu thương đều lui ở bên đường trà bằng lý, tam ba năm ngũ tụ thành một đống, nói nói Trương gia dài, từng đạo Lý gia đoản.

"Lý thẩm, ngươi nghe nói không, trấn đông Tống gia chuyện ma quái rồi!" Tề gia phụ nữ có chồng nhỏ giọng đối bên người hơn năm mươi tuổi mang theo hoa văn khăn nữ nhân nói nói.

"Thiệt hay giả?" Bị tên là lý thẩm nữ nhân lén lút địa mắt nhìn bốn phía, che miệng nhỏ giọng hỏi.

"Đương nhiên là thật sự, ngươi không gặp Tống gia thỉnh vài cái tiên trưởng đến khu quỷ a, bất quá ta nghe nói a cái kia quỷ hung thật sự, vài cái đại tiên đều nói không có biện pháp mà."

"Ta xem Tống gia chính là thiếu đạo đức chuyện này làm hơn, cái kia quỷ hơn phân nửa là liễu Nhị nương, chậc chậc, ngươi cũng không muốn nghĩ muốn, nàng năm đó tử hơn oan uổng. Ta xem Tống gia lần này còn không đắc bị nàng nháo cái tuyệt cái." Lý thẩm bĩu môi thanh âm không khỏi cao lên.

"Hư —— lời như thế cũng không thể nói lung tung, nếu kêu Tống gia nhân nghe thấy được kia còn rất cao." Tề gia phụ nữ có chồng vội vàng quét mắt người bên ngoài, phát hiện tất cả mọi người không chú ý tới các nàng nói trong lời nói, lúc này mới tiếp tục nói, "Bất quá theo ta thấy, Tống gia lần này xem như ngã môi. Nếu lúc trước bọn họ không mạnh chiếm người ta Liễu gia tòa nhà như thế nào xảy ra chuyện này."

Bán kiếp tiểu tiên - O Trích ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ