Bán kiếp tiểu tiên 2

6.6K 12 0
                                    

Một trăm nhị chương Quỷ Tiên ra, lục đạo băng

Tấu chương lễ từ yeekianhow vi ngài thủ đánh chế tác

Gặp được tiểu ngân, Tề Hoan càng ngày càng cảm thấy được trong tháp độ kiếp Quỷ Tiên có thể là Mặc Dạ, chính là, theo đạo lý mà nói, lần này lôi kiếp hẳn là thập phần khủng bố, khả tiểu ngân đã vậy còn quá bình tĩnh, hắn liền như vậy tin tưởng Mặc Dạ?

Tề Hoan cau mày nhìn kia tòa tháp. Hiện tại mặc kệ trong tháp nhân là ai, nàng tựa hồ cũng không có cách nào ngăn cản lôi thần cùng Thiên Lôi. Tề Hoan thân thủ ở trước mặt hóa một đạo lôi chướng, màu bạc lôi hàng đem xa xa giấu ở kiếp vân trung Thiên Lôi cùng lôi thần động tác rành mạch địa truyền tới.

Không trung mỗi đạo hạ lôi kiếp đều là hai người liên thủ vọng lại, hơn nữa hai người bắt đầu thế nhưng hay dùng ngũ thành đã ngoài công lực, thoạt nhìn là không đem bên trong quỷ bổ tới hồn phi phách tán - hồn vía lên mây liền quyết không bỏ qua giống nhau.

Trên thực tế, Thiên Lôi cùng lôi thần hai người cũng không muốn vừa mới bắt đầu liền mạnh như vậy, cố tình, kiếp số ngày bia lý ghi lại, bên trong này Quỷ Tiên chỉ có thể đủ tái chịu chín đạo lôi, nhiều một đạo đều không được.

Theo lý thuyết mới vừa tu thành Quỷ Tiên ít nhất cũng là bốn mươi chín nói lôi kiếp, loại tình huống này bọn họ cho tới bây giờ đều chưa bao giờ gặp. Khả số trời không thể trái, chỉ có thể đem hết toàn lực đem bên trong này Quỷ Tiên cấp giết chết.

Đạo thứ tư lôi kiếp lúc sau, kia tòa tháp đã muốn bắt đầu lung lay sắp đổ, nguyên bản trên thân tháp một tầng thản nhiên bụi mũi nhọn đã muốn dần dần ám đi, tháp thân cũng xuất hiện nhè nhẹ vết rạn. Chỉnh thể xem ra, bên trong vị kia tựa hồ thực bình tĩnh, nhưng là xuyên thấu qua lôi chướng, Tề Hoan lại cảm giác được, đã biết hai vị thúc thúc cái trán đã muốn bắt đầu đổ mồ hôi.

Hai người đều dùng tám phần công lực, thế nhưng còn không có đem bên trong cái kia Quỷ Tiên cấp bổ ra đến, điều này sao có thể? !

Thẳng đến thứ tám nói lôi lúc sau, kia tòa tháp rốt cục ầm ầm sập, đồng thời một cái mặt không chút thay đổi nam nhân cũng ra hiện tại Thiên Lôi cùng lôi thần trong mắt.

Thấy đạo thân ảnh kia xuất hiện thời điểm, Tề Hoan trái tim thật mạnh nhảy dựng, là Mặc Dạ, nàng tuyệt đối sẽ không nhìn lầm. Chẳng qua Mặc Dạ là đưa lưng về phía của nàng, cho nên hắn căn bản thấy không rõ vẻ mặt của hắn.

Cuối cùng một đạo lôi, Thiên Lôi cùng cùng lôi thần hai người dùng mười thành lôi điện lực, hai cái tiên giới cao nhất tiên tôn liên thủ, Mặc Dạ có thể kế tiếp sao? Tề Hoan ngồi chồm hỗm tai kiếp vân thượng, lăng lăng nhìn Mặc Dạ, hàm răng gắt gao cắn môi dưới, mà ngay cả miệng sấm vào huyết tinh hương vị nàng đều giống như không có phát hiện.

Hợp với tám đạo lôi kiếp đều không có đem nhân cấp xử lý, hai huynh đệ cũng bổ ra cơn tức, hai người liếc nhau, đồng thời khoanh chân ngồi ở kiếp vân thượng, thân thể của bọn họ chung quanh bắt đầu chậm rãi tản mát ra gần như màu đen lôi quang, này lôi quang chậm rãi tản mát ra gần như màu đen lôi quang, này lôi quang chậm rãi tụ tập đến cùng nhau, hối thành một cái thùng nước thô màu đen lôi trụ, oanh một tiếng theo vân trung bổ xuống dưới.

Bán kiếp tiểu tiên - O Trích ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ