Mai là sinh nhật của au sau là sinh nhật Yoona nên au post trước luôn
Happy birthday Im Yoona
Chap 22
Sân bay LAX,Los Angeles,USA
Chuyến bay từ Hàn Quốc đến Mĩ hạ cánh lúc 15h theo giờ Mĩ
Có hai cô gái dáng dong dỏng cao gần ngang nhau,một người tóc vàng mặc chiếc áo sơ mi xanh với chiếc quần jean đen tôn lên đôi chân thon thẳng của mình đi kèm với chiếc kính mát bản to che gần nửa khuôn mặt nhưng ai cũng đều nhận thấy một điều là cô khá nổi bật với vẻ ngoài của mình.Người còn lại có mái tóc hung đỏ (au chỉ thích cái mái tóc này của nấm thui hehe ) diện trên mình một chiếc váy hồng phấn chấm bi cũng là đeo một chiếc kính mát quen thuộc,hai người đi với nhau thật khiến ai cũng phải chú ý.Đẩy chiếc vali to đùng của mình ra khỏi cửa một trong hai người gọi cho họ một chiếc taxi để về nhà.Tất nhiên việc này không hề được thông báo trước cho bất kì ai quen biết của họ ở bên này nhằm tạo bất ngờ.
Từ sân bay đến căn nhà to lớn không kém ngôi biệt thự của họ ở bên Hàn Quốc là mấy mất khoảng 1h ngồi xe ô tô.Hiện tại họ đang đứng trước cửa căn nhà đồ sộ với cái cổng chính rộng vừa đue cho 5 chiếc xe ô tô cùng vào một lúc (trời ơi nhỏ quá @@ )
Tiffany đứng lên trước cửa ấn chuông và một màn hình điện tử hiện lên khuôn mặt một người có vẻ là giúp việc của căn nhà này.
-Who? - người phụ nữ đó hỏi
-It's me,Tiffany Jung - Tiffany trả lời tháo kính nhìn vào màn hình
-Mistress had reached home (cô chủ,cô đã về ) - người phụ nữ sau một hồi suy nghĩ cũng reo lên,mấy phút sau cánh cửa tự động được mở
Cả hai bước qua cánh cổng đi được vài bước thì có 2-3 chàng vệ sĩ cao to lực lưỡng đến giúp hai người mang hành lý vào nhà.Hôm nay là ngày thứ lên ông Jung hiện đang làm việc ở sở cảnh sát Mĩ,còn bà Jung thì cũng đi đâu đó cùng một vài người bạn trong nhà xem ra chỉ còn có Krystal bé bỏng cùng đám người giúp việc.
SAu một chuyến đi dài Jessica cảm thấy mệt mỏi nên đã trở về phòng mình ngả lưng ngủ một giấc cho tỉnh táo,Tiffany tính tình hoạt bát tò mò nên đã đi khắp nhà xem có thứ gì thay đổi sau khi họ rời đi hay không,nhưng có vẻ là chẳng thay đổi gì mấy ngoại trừ có thêm một căn phòng nhỏ (cũng chả nhỏ gì đâu người ạ chỉ kém phòng hai cô một chút xíu thui ).TIffany đẩy nhẹ cánh cửa,bên trong là một căn phòng được trang trí rất đẹp mắt,giống như là phòng của công chúa vậy nhưng màu chủ đạo lại là màu xanh,có những món đồ chơi nhỏ nhỏ đây chắc hẳn là phòng của Krys đây mà.
-Căn phòng này nếu như được sơn màu hồng không phải rất tuyệt sao? - Tiffany chép miệng (xin nàng đây là phòng của bé Krys và nó không cuồng màu hồng như cô thưa cô )