Chapter 1 : Met the Cast

100 5 3
                                    

Chapter 1 : Met the Cast

" CHLOEEE!!!!!! GISING NA!!!"

Napabalikwas ako sa kama ng biglang may sumigaw at...

* bogshhh*

" ouch! " napahimas nalang ako sa balakang ko.

" CHLOETA!!!. BUMANGON KANA JAN!!FIRST DAY OF SCHOOL MO TODAY, DAPAT MAAGA KA!!! CHLOE!!!!"

" YES! UNNIE!!! MALILIGO NA PO! " Kung makaCHLOETA naman si Ate. ang baho pakinggan.

oppss.. wait let me introduce my self first.

Im Chloe short for Sabinah Chloe Ramirez. Bunso sa tatlong magkakapatid and an incoming 1st year college.

After taking a bad, bumaba na agad ako mahirap na baka akyatin ako ni Ate sa kwarto.

" Good morning" Nagbeso ako kay kuya.

" Good morning din" he replied. Lumapit ako kay Ate para bumati...

" Good Mo---"

" Take your seat, kumain ka na at baka malate ka pa. "

Ang taray ng Ate ko di ba?
mas strikto pa siya kaysa kay Kuya. Mariane Nicole Ramirez is her name ang ganda di ba? pero kabaliktaran ng ugali niya. My brother named Clyde Jeric Ramirez, bagay sa personality niya.

Gaya nga ng sinabi ni Ate umupo na ko at nagsimulang kumain.

Pagkatpos ko, nagtoothbrush na ko at nag aayos ng sarili.

"  Aalis na po ako. "

" Take care sweetie, eto baon mo." At inabot ang 1000 pesos

Ohhh yeeaaah!.

" Thankyou Kuya. ikiss mo nlang ako kay ate ha?"

" Sira ka ba? gusto mo bang maabutan mo pa akong buhay paguwi mo. Sige na baka late ka pa, mag-ingat ka na lang. Good luck sa first day!"

" YESSS! I WILL!"

Nagwave na ko sa kanya at sumakay sa kotse.

*****************************

" CHLOE!!!!!!"

Napalingon ako bigla ng may narinig akong tumawag sa pangalan. ko.

Yung mga kaibigan ko lang naman pala.

" Hi baby chloe" -eunice

Met EUNICE KATE PEREZ.

Ang tinaguriang " SHAMCEY" ng classroom namin noong high school kami. Dahil sa lakad niyang malaTSUNAMI WALK. Pagdating sa chickahan hindi yan papahuli, siya ang walking news paper dahil laging may dalang balita.

" Eunice utang na loob wag mo kong tawagin baby, kinikilabutan ako sa totoo lang." sabi ko sabay arte ng kinikilabutan. Bigla naman silang natawanan psshh anong nakakatawa?

" ok kidding aside. anyways anong course ang tinake niyo?" -shai

Met SHAIRA CRUZ.

Ang malditang hindi mapanindigan. Bakit ko nasabi yon? .simple lang oo na at magaling siyang magmaldita pero tumitiklop yan pag walang ma-say at pag okray ng kausap. Ibang klase din yan pag nagalit nag ievolve bigla nagiging pokemon.

" I take up HRM, alam niyo naman maghilig akong magluto. " -jen

Met JENNY MADISON LEWIS.

Am I Ready to LOVE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon