author: sephiri
pairing: kristao(chính), chanbaek(phụ)
disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc sở hữu của au, au viết phi lợi nhuận
category: hiện đại, HE, ngọt, sad( 1 chút)
rating: PG-13
note: đây là truyện boyxboy, những bạn dị ứng xin đừng đọc
***Xin có một thông báo nhỏ ~~~ trong fic có đề cập đến vấn đề y khoa, vì mình không viết nghiên về nó, cho nên những số liệu đều là sản phẩm của trí tưởng tượng thôi nhé!!!~~~ ('w')
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Shot 3( dài ~~~~~~~~~~).
.
.
.
Sau chuyến đi dã ngoại, vì tinh thần được thoải mái nên mọi người đều vượt qua kì thi vô cùng suôn sẻ
Chuyện tình của Ngô Diệc Phàm và cậu cũng được nhiều người biết được. Cả báo chí cũng lên tin về chuyện này, ban đầu Tử Thao rất lo rằng chuyện của hai người sẽ ảnh hưởng đến anh nhưng...lượng fan của Diệc Phàm chỉ tăng chứ không giảm! Thậm chí nhiều fan còn bày tỏ muốn nhìn thấy anh và cậu cùng chụp hình cho tạp chí ~~~
"Các em, cuối tuần sau trường ta sẽ tổ chức hội thao và lễ hội hóa trang vào 2 ngày thứ bảy và chủ nhật, thầy mong tập thể lớp đều tham gia, được chứ?!"
"hú...yeee~~~~"
"ôi, lễ hóa trang, oa~~~~"
"hú hú...."
Sau khi nghe thầy chủ nhiệm thông báo, cả lớp 10a đều điên cuồng hú hét, ngoài ra cũng có thể nghe thấy tiếng reo hò từ những lớp khác.
"trật tự nào các em...Hội thao trường ta năm nay có 5 bộ môn chính: bóng rổ, bóng bàn, bóng đá, chạy tiếp sức và nhảy cao. Có em nào muốn đăng kí tham gia không"- Thầy giáo phải vặn âm lượng lớn nhất mới có thể truyền vào tai những học sinh "ngoan hiền" của mình a~
"em...em"
"thưa thầy, em muốn đăng kí bóng bàn"
"thầy ơi, em chơi bóng đá"
"..."
"..."
"thưa thầy, em đăng kí bóng rổ"- Tử Thao giơ tay
" Thưa thầy, em chơi chạy tiếp sức"- Bạch Hiền cũng hào hứng tham gia
"em nữa"
"..."
"được rồi, từ từ nào các em, thầy rất tuyên dương tinh thần của các em"- Thật tội nghiệp thầy giáo trẻ khi phải nhận một lớp toàn học sinh ưu tú nhưng lại nháo như quỷ này.
.
.
.
"Diệc Phàm, cậu định tham gia môn nào?"
"ừm...chắc là bóng rổ, còn cậu"
"tớ nằm trong ban tổ chức, lo chuẩn bị lễ hóa trang là đủ mệt, không tham gia đâu, có lẽ chỉ làm khán giả thôi"- Xán Liệt ngao ngán, vì là Hội Trưởng hội học sinh nên phải lo rất nhiều việc, đặc biệt khi trường tổ chức lễ hội lại càng mệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic][kristao] Bầu Trời Của Em...
FanfictionHoàng Tử Thao ngây ngây ngốc ngốc yêu nam sinh nổi tiếng nhất nhì thành phố A...Ngây ngây ngốc ngốc đuổi theo anh... Ngô Diệc Phàm là nam sinh nổi tiếng bậc nhất của thành phố A, là người mẫu teen, hơn hết là người mà 1/2 nữ sinh của thành phố A yêu...