#library.

16 0 0
                                    

Aya's pov:

*yawn* nakakaantok naman.hmmm.nasan na kaya si shiro?.kanina ko pa kasi di nakikita yun eh,sabe nya susunod sya.hmp.

Andito lang ako sa library^^ umalis kasi sila dahil my meeting daw sila sa ibang subject.hayst.kaloka naman sila sakin pa nila iniwan yung gamit nila..

Nagsalpak lang ako ng earphones tas pumikit ako.hmmm.konti lang naman yung tao ehh,kaya oks lang naman siguro na makita nila akong matulog.ahehe.saglit lang naman eh:3
.
.
(u_u) zzZZ.
.
.


Shiro's pov:

Papunta ako sa library dahil nagtxt saki si mimi na andon daw sila..

Pagpasok ko ,nakita ko agad si aya..hmm.nakatungo siya sa lamesa at nakatalikod sakin.

Aalis na sana ako dahil siya lang yung andito, ayaw ko muna sana siyang makausap→_→

Pero nang tignan ko siya tas tulog pala.hayst.umupo na lang ako sa katapat nya..

Hindi ko maiwasan na tignan siya.(*^﹏^*) parang bata kung matulog,ang inosente nyang tignan...ang haba pala ng pilik mata nya,ang ganda din ng ilong niya.hmm.napadpad yung tingin ko sa labi niya..ang pula,na medyo manipis.ahaha.ang cute tlaga nya hindi siya nakakasawang titigan..

Kinuha ko yung phone ko para picturan siya.

Click.
Click.
0^◇^0)/

Pero may duming nakadikit sa ilong niya..kaya lumapit ako nang lumapit.....

Aya's pov:

Parang feeling ko my nakatingin sakin kaya iminulat ko yung mata ko.
Pero.

O_o
"Kyaaah~" sobrang magkatapat yung muka namin ni shiro.parang...parang magkikiss na kami ≧﹏≦

"Geeez.ang ingay mo naman aya-_-" tinakpan pa nya yung tenga niya..tsss.

"Sshhh.bawal maingay dito" sabi nung librarian na nakapabewang pa sa harap namin.hmp.

"Sorry po-_-"" ayt.eto naman kasi si shiro ehh..at umalis na yung labrarian.

At humarap ako kay shiro ‾︿‾
"Tsss.ano ba kasing ginagawa mo?!" Halos pabulong kong sinabe.ayt.mahirap na no,baka palayasin kami dito sa library eh dami kong bibitbiting gamit.

"Wag kang feeling dyan,my dumi kasi sa ilong mo ehh" and he looks to another way →_→

"Baah.anong feeling sinasabi mo dyan?"

"Ahaha.sus.kunwari kapa,kala mo ikikiss kita no?"

Urggh.lakas mangasar nitong tukmol na to ahh -_-///

"::>_<:: di mo ba alam na masamang pagtripan ang bagong gising,baka gusto mong masapak?!"

"Sshhh.sinabi nang wag maingay eh"

Nagsorry lang ulit as librarian at tumingin ng masama kay shiro.urggh.ako pa feeling ahh.

"Pfft.eh bat namumula ka?" Tas tumingin pa siya ng nakakaloko sakin..

"Urggh.nakakainis kana ahh" nang akmang hahampasin ko siya bigla nang hinawakan yung kamay ko..
Inaalis ko yung kamay nya pero nakahawak pa rin siya kaya tinignan ko na siya na masama.tsss.

Pero seryoso niya lang akong tinignan..bakit ganon,my iba sa mga tingin niya..parang pain..and sadness..pero natauhan akong bigla nung nagsalita siya..

"Sana,you can also look at me the way you look at him" and he gave me a week smile before he left..

Hmmm.kaloka ,umienglish pa...but what does he mean?.saka sino daw tinitignan ko??.tsss.adik yun,nakasingot ata ng katol ehh-_-

------------+++++
Waahh.nakaupdate din.xD

Thanks for reading^_^
Vote and comment lang po♥♥
Pafollow na din.hihihi

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

best friend lang ba?xDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon