Nasa gym lang naman.hayst.kaboring nga ehh wala kasi yung prof namin.ahehe.pero oks naman, nagkukulitan mga cm8s ko eh nakakatuwa lang silang pagmasdan.hihihi.
Si best friend?.hmm.ayun nakikipagharutan sa girl na gusto na si seina.tsss.lagi naman ehh >_>
Ayt.bat na naiinis ako?!.hmp.erase erase.ahehe."Hoy!.".
"Ayy kabayo!". napahawak pako sa dibdib ko, kung makasigaw naman kasi kaylangan sa tenga-_- "para kang baliw dyan,nakasimangot tas ngingiti.ahaha" tas tumabi sya saken.
"Hmm.wala lang.ahehe.ahmm..." ayt.parang nakakahiyang itanong kahit bestfriend ko sya. "Oh bakit?.seryoso mo ah" sabay ngiti saken
"ayy.ahehe.wala, my tatanong lang sana ako" yiii.nahihiya tlaga ako ehh,wag na lang kaya?..=_= "eh ano naman yon?"
"Wag na nga lang.ahehe" kasi naman ehh.."Ano?!.papilit pa?.ano nga??"hayst.
"hmm.ehh..kasi..ano." bigla syang sumimangot,nako pag ganyan naiinis na yan.
"Ano nga??.pabitin pa eh-_-" "hmm.nililigawan mo ba si seina, shiro??" Kurap kurap. "Wahahahaha" huh?!.sira to ahh. "Ohh bakit?!.nakakatawa ba yung tanong ko??"
"Pfft.hindi, ahaha.natatawa ako sayo eh kala ko nung tanong mo". -_-# sana pala di na lang ako nagtanong ehh.tsss.Tas bigla nyang tinap yung balikat ko "ehem.di...si seina yung gusto ko" huh?!. "Daya..kala ko ba wllang secret?.eh bakit di mo sinabe saken akala ko naman si seina yung gusto mo ehh,ang sweet nyo kasi kaya kala ko siya tas ang drama mo pa saken na kesyo manhid sya ,di nya nahahalata yung feelings mo, lage ka na lang binabale wala, tas...jklestsv" sira to ah,tinakapan yung bibig ko! ;/ "shhh.ang ingay mo naman" tas tinanggal ko yung kamay nya "eh kasi naman di ka nagsasabe saken ehh."
"Eh di naman kasi si seina yung gusto ko ehh" o.O
"ehh sino??"
"Tara na nga,..dami mong tanong ehh" tas bigla syang tumayo, tas lumayo saken habang nakatalikod saken "problema nito, iiwan ako-_-" tas tinitignan ko sya bigla syang humarap saken "hindi si seina yung manhid...." tas tumalikod ulit saken..halaa.nung trip nito?!
"Kung di ikaw " tas umalis na siya...
BINABASA MO ANG
best friend lang ba?xD
Acakhmm.manhid and torpe?.pano kaya nila malalabas yung totoong feelings nila sa isat isa kung slow yung isa tas torpe naman yung isa.ahekx.we'll see kung pano...