Chapter 7

100 7 1
                                    


"Wish that I could say these words tonight

Wish I have the courage, wish I might

Have the chance to show you, speak what's on my mind

While you're right next to me, I've loved you from the start"




Alden's thoughts

*habang naka harap sa kawalan* Minsan talaga kung mahal muna mahirap sabihin, maunahan ni TORPE pag kaharap mo na, minsan naman pag nanjan na, parang naka pako ang paa at na unahan ni Kaba, maraming gustong sabihin pero mahirap , kaya pa fansign fansign lang at screen muna ang kaharap....... 





"Wish that I could walk you down the road

Share each moment, have my hand to hold

My imagination's, beginning to unfold

Every wish is granted, every dream and hope"




Maine's thoughts

*habang nag susulat ng article para sa kanyang blog* Yung feeling na hindi mo alam kung ano ang dapat na feelings... diba ang labo.... yung feeling na mahawakan mo siya kahit saglit at sobrang kilig ang nadarama... yung boto na ang lahat sayo pero siya lang ang inihintay mo..... yung bang siya ang laman ng panalangin mo.. at tanging hangad  mo lang na mapabuti siya... hay ganito ba talaga ang taong in love?.... inlove ba agad..o nadadala lang... 




"Wish I may, wish I might find a way to your heart

Wish that I'll be the sun to warm you all through your life

Wish you may feel my love that is hidden in the stars

Wish I may, wish I might be the one"




Alden's thoughts

Hay naku!!! ano ba ito, hay pag-ibig bat ang gulo mo, hahahhahhahahhaha idaan nalang sa tawa, atleast siya naman ang dahilan... ok na yun mag hihintay nalang ng TAMANG PANAHON... atleast kahit papano nakahanap ng future forever..... *hay naku alden ano ba ang pinag sasabi mo, ok kalang ba*  wala na may tama na talaga ako , may tama sayo..... hahahahhahahha ewan ko na talaga basta maghihintay ako....




"Maybe now I'm ready to be found

That I'll be a part of who you are

A promise of forever, never break your heart

Always there to listen, always by your side"




Maine's thoughts

paano kaya pagkalipas ng 5 years ay handa kana, handang kananag umibig ulit.... eh dami ko nang problema, nag eenjoy naman ako *hay naku Nicomaine Dei Capili Mendoza* hight!!! na ba ako...  talaga ang weird mag mahal.... sobrang weird...... yung tipong hindi mo maiintindihan ang mga sinasabi mo.......





"Wish I may, wish I might find a way to your heart

Wish that I'll be the sun to warm you all through your life

Wish you may feel my love that is hidden in the stars

Wish I may, wish I might be the one"




Alden's thoughts


sana unan nalang ako.... para kahit sa pagtulog kasama mo...penut kaba?... dahil PENUT-tibok mo ang puso ko.... sharp shooter kaba... dahit ang galing mo oh tumama talaga sa puso ko.... yiehhhh kahit papano hindi ko makakalimutang mga chezzy lines ko na yan.... sino ba dapat kiligin? ako ba o si Meng... hahhahahahahah pag iniisip ko tuloy yan napapangiti ako ng sobra.... yung tipong buo na ang araw mo kung makita mulang siya..... *yan kasi Alden saka papanuod mo ng movies yan tuloy* chezzy muna......



---------------------------------------------------




500+ readers omyghad!!!!! wow fantastic baby dance... wooohhhhh.. dance dance dance dadance wow fantastic baby...... hahahhaha napa dubsmash ako ahhhhh... hi sa mga readers dyan*pabebe wave* malapit lapit na ang tamang panahon 4 na araw nalang sinong excited jan????  ako!!!! hahahahahahahahhahaha...  thank you sa mga readers jan ok lang ba kayo ... hindi ba kayo na lito.. ako litong lito na hahhaahha ...... I'll try to update soon.





ABANGAN 















Tamang Panahon /ALDUB/Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon