Part: 1 Directioner University.KEANA POV
" KEANNNNNAAAA MALALATE KANAAAAA" Ayst si mama sumisigaw na naman. First day of school ngayon At First day ko sa college. "KEAAAANNNNAAA" " Pababa na po ma" Btw before I forgot My Name Is Keana Lei, 18 yrs Old. Nerd but matalino.
" Keana anak Ayaw mo ba talagang mag make up ?" " Ma School po ako pupunta hindi sa Bar" -_- Kinukulit ako Ni mama Na mag Make Up. Wait 7:00 Na O_O 30 minutes na lang Late na ko Waaaaahhh ! " Ma alis na po ako Late na ko" "Okay anak Babye Take care" .
IAN POV.
"Ian Mahal na mahal kita"
"Ian Pakasalan mo ko"
"Ian Ang Gwapo mo"
Hayst Ang aga aga Puro ayan ang naririnig ko, Alam ko namang Gwapo ako Whahahaha Btw I'm Ian Bautista I have 4 Bestfriends At hindi ko alam kung asan yung mga yun siguro nambabae na naman Hayst "Aww " Ay sya na nga tong nakabangga sya pa nag rereklamo " Stupid Hindi Ka ba Tumitingin Sa Dinadaanan mo ?" Isang NERD may salamin na nga bulag pa. "Sorry late na kasi ako " sabay takbo nung Nerd.
KEANA POVNakakaasar Arrggghh ! Pasalamat talaga yung Lalaking Gwapo kanina Wait Gwapo ? PSSHH Mukha syang Monster Ang Sama sama ng Ugali. Andito na ko sa DIRECTIONER UNIVERSITY . Maganda ,Malaki, Puro Directioners and Mukhang Mayayaman talaga ang andito. Para syang Buong Pilipinas sa Sobrang Laki. Punta na ko sa room ko. Room 203 Baka malate pa ko. ( Ian on Media)
So Guys Support me Thank you All the Love ~~ Keang.