PRACTICE ❤

0 0 0
                                    

Keana POV.

" Pumunta ka sa bahay" message ni Monster Like Duhh? Alam ko ba Address nya? Utak Please -_-
Nag Vibrate yung phone ko " Quezon city, Crazy Mofos Subdivision 189" Address nya siguro to.

Hayst Pagkarating ko sa Bahay nila Nagulat ako O_o HINDI TO BAHAY, MANSION TO Sobrang laki Dude.

Ding Dong Ding Dong

" Sino po sila? " taray may Guard.

" Keana Lei po Classmate ni Ian "
" kayo po pala yun so Pasok na po kayo ma'am" He smiled at me so i smiled back. Pag pasok i saw a beautiful lady.

" Hi you are Ian classmate right? " Girlfriend ata sya si Ian ang Ganda shit nakakatomboy >_<¦¦¦

" Yes, are you Ian's Girlfriend? " ayy Keana ba't mo yun tinanung!
Nagulat ako tumawa sya ng Malakas.

" HAHAHAHAHAHAHAHA You're so funny, I His Mother " O_O Srsly? Paranf HINDi Well mayaman naman sila.

" Andun sya sa Room nya yung Color Black yung pinto doon" I smile at her ayy i forgot to know her name. So ito na ata yung pinto kakatok na sana ako ng bumukas yung Door.

" Duon tayo sa Music room " I follow him syempre di ko alam eh.
Spell Nga Nga? K-E-A-N-A Ang ganda naman dito halos kumpleti sa Gamit.

" So anong kakantahin natin? " Tanong ko sa kanya.

"Malamang 1D Song -_-" Ayy Sabi ko nga. Sinamaan ko na lang sya ng tingin.

" Kantahin Natin yung 18" sabat nya.

" Okay Let's practice na sayang Oras."

I got a heart and i got a soul
Believe me i use them both.
We made a start, Be it a false one i know
Baby, I don't want to feel alone.

Ang Ganda pala ng Boses nya.

So Kiss me Where I Lay Down
My hand pressed to your cheeks
A Long way from the playground

So yan yung Part ko syempre maganda rin naman boses ko eh.

I have loved you since we we're Eighteen
Long Before we both thought the same thing.
To be Loved and to be In Love
All i can do is say That these Arms were made for Holding you
I wanna love like you made me feel when we're Eighteen.

Natapos na yung Kanta and Perfect naman yung Practice namin.

" I have to go bye Monster " Sabi ko habang Inaayos yung Gamit ko. Habang pababa ako may nakita akong Pictures so Lumapit ako Dun Ang taas naman.
Malapit ko ng Makuha ng Biglang

" Anonh Ginagawa mo?" Cold na sabi ni Monster at saktong Na out of Balance ako Shit PIKIT MATA-- Wait bakit ang Lambot ng Binagsakan ko? Pagmulat ko ng Mata Nakita ko si Monster Shiit Ang lapit ng Face nya ANG GWAPO NYA Keana Erase Erase Erase bigla akong tumayo kasi ang Lapit na ng Face nya at Tumakbo na Palabas.

ANDREA POV ( IAN'S MOM)

Paglabas ko ng Kwarto nakita ko si Ian And his Classmate na Nakahiga sa Floor.

Think may naisip ako Agad konh Kinuha ang Cellphones ko at Pinicturan ko sila sa Angle na parang nagkikiss sila HAHAHAHAHA * Evil Plan*

I HAVE A BETTER PLAN.

HI GUYS THIS IS AUTHOR SOPHIAM IS OVER T_T SORRY KUNG LATE UPDATE BUSY KASI SA SCHOOL SO GUYS PLEASE VOTE ALL THE LOVE X.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 05, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Directioner Nerd And The Directioner HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon