Prologue

41 3 0
                                    

Pag katapos ko kumain ay nauna na ako at ang bagal ng dalawa tutal malapit lang naman ang school kaya lalakarin ko na lang same school lang kaming mag kakapatid 3rd year college si kuya Tourism course niya at 4thyear highschool naman ang bunso namin. habang naglalakad ako may na feel ako na may sumusunod sakin kaya lumingon ako sa likod pero I didn't see anything so I just continue walking , pero nung mag lalakad na ako may naramdaman ako na matulis sa gilid kaya napalingon ako O__O .

"Ahh! Tulong ! Tulong! "sigaw ko may magnanakaw

"Miss huwag ka maingay kung hindi papatayin kita!"sabi ng magnanakaw

"kuya wag po ibibigay ko po sainyo ang pera ko wag niyo lang po ako papatayin ,marami pa po akong pangarap parang awa niyo na po " sabi ko ng nag mamakaawa ,hala sana naman may tumulong sakin pumikit ako at nag pray Lord God kayo na po bahala sakin huwag niyo po ako pababayaan Amen.pag mulat ko nakita ko yung magnanakaw na tumatakbo ha? Paglingon ko sa gilid ko may lalaki na maputi at matangkad ang gwapo hihihi ay mamaya na nga ako kikiligin hehe .

"Ok ka lang miss?" tanong sakin nung guy .

"h-huh? ..a-ah oo Ok lang ako ,thank you nga pala sa pagligtas sakin :)" sagot ko bat ako nautal hayy kahiya naman *pout*

"you're welcome :)" sabi niya.

"Ako nga pala si Ky--" .

" *kring kring* sorry I have to go ,see you around mag ingat ka :)" tapos umalis na siya hayy. Sayang hindi man lang ang ako nakapag pakilala sa kanya ,naglakad na lang ako ng mabilis at sa wakas na karating din ako sa school . Pag ka pasok sa gate ay dumiretso na ako sa room at sinumulan ang araw ko.

***

This is the Cast of the Story

Starring:

Park Chanyeol as Adriane Montefalco
Kim Jae Woo as Kyla Gabrielle Zamora

Jeon Jungkook as Kean Patrick Anderson
Kim Saeron as Zyril Kaye Ferrer

with

Dahyun as Princess Ahri Venus Kim Perez
Kim Taehyung as Richard Skye Ferrer

Kim Seok Jin as Tripp John Marco Zamora
Park Shin Hye as Yukia Ong

" Square One "
Written by kahtrinekaye17
Edited by xxlxxvxnxsxx

All Rights Reserved. Copyright ©2015

Square OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon