Pumasok na kami sa school kasama ko ang apat na mokong na to,,, at nakakainis,,still all ladies staring unto us.......
"Tomboy ba yun? Bakit kasama na naman niya ang WindHearts,, don't tell me aagawin niya ang crush ko ah." Sabi ng isang babae na nakatayo sa gilid ng hallway...
"hindi girl, baka may boyfriend jan sa Winthearts..." sabi naman ng isang babaeng makapal ang lipstick
Anong gusto ng babaeng yun?
Bugbog?
Kawawa naman.
.laLapitan ko sana kaso nagsalita si Jaime "bhaby, never mind about them,,,,parang di ka naman nasanay sa mga ganyan"
Tumalikod na agad ako sa kanila at diko naiwasan tinaasan sila ng boses at taas kilay pa
"what? Di sanay? Sanay na ako, kaso sumosobra na sila halos araw araw na negative yung mga naririnig ko!"
sanay na ako Noong highschool pa .daming humahabol, may humingi pa nga ng favor para ilakad ko daw siya kay Cliff,,ew,,
nakakasawa lang kasi ,,, araw araw naririnig mo!!
"syempre, hindi talaga nila titigilan mga gwapo, diba WindHearts?" sabi ni Matt sabay apir silang lahat.
"saksakan ng gwapo at talento pero chickboy!" iling ko sa kanila at pinagpatuloy sa paglalakad.
Oo naman ang gwapo nila, wala akong masabi, napaka chickboy naman kasi nila ayaw magseryoso sa babae.
"eh nagseseryoso naman kami ngayon ah,, eh kaw kasi may patampo tampo ka pang alam,,,tingnan mo kanina, muntikan na maging pacific ocean yang mata mo...!" tawang tawa na sigaw ni harvey sa akin.
Tumigil ako sa paglalakad at lumingon sa kanilang apat.
hahaha the best talaga mga bestfriend kong to, body guard ko hahaha
sa kanila na ang hallway..
Binato ko nalang kay Cliff yung dalawang librong hawak ko
Natamaan lang kasi ako doon sa sinabi ni harvey pero ok lang ,,,ganito talaga kami..
" tears again?"sabi ni matt sabay taas ang dalawang kamay sa ulo at patuloy sa paglalakad,,,
"grrhh kapal,!! halina nga kayo,,,,help me to do that researh paper...." tumawa nalang ako sa pagkasabi at sumabay ako sa kanila.
As usual ako parin ang nasa gitna ng apat.....
Naisip ko kasi na kung sabagay 4th year college na kami,,, kailangan din nila ng babaeng mamahalin nila,, Hindi dapat forever na playboy mga yan,,,concern pa rin naman ako sa mga to,,,love na love ko kaya mga to.
"hoy Venn, magboyfriend kana kasi para may nagbabantay sayo kung di ka naming sasamahan.." sabi ni Jaime,,,,
Tumawa nalang ako at binatukan siya....."hey,,,,ayoko nga,,,,you played girls,,,kaya alam kong manloloko din ang manliligaw sa akin!"
Tumigil naman na sila kasi nakarating na kami sa classroom ko...
pagpasok ko sa klase...,,, they are all staring at me....especially ladies
porket hinatid ako ng windhearts..haha.
BINABASA MO ANG
My Famous Husband
RomanceMY FAMOUS HUSBAND AUTHOR- CessVheeGracia at Harvergate University MainCharacters- Venice Angelie Allysa Grace Gamboa James Haggai Hartney ...... Prologue: You’re enjoying your life with your bestfriends,, and someone came and steal you from them? Ho...