Tập 1

14 0 0
                                    

Gấp tấm chăn bông lại, An nhăn nhó, rồi ngáp ngắn, ngáp dài. Thật sự thì cậu ấy đã mệt mỏi lắm rồi vì đêm qua, cậu ta bị ... thất tình.
... Đêm qua. 7:00pm
An ôm điện thoại xem newfeed thì bỗng thấy 1 dòng status trên facebook của cậu ấy: " Đừng cười nữa đồ răng khểnh" của tên Phong cùng lớp.
Ôi giời ạ, tên ấy là đứa mà An để mắt đến, hắn ta vốn lạnh lùng ở lớp, nhưng trên trang mạng xh thì hắn ... lắm lời đến thế cơ á!! An nghĩ thầm. Rồi cậu ta chợt đọc kĩ lại dòng trạng thái của tên P ấy... răng khểnh, hay cười... hai từ khóa làm cậu ta sáng mắt.
- Ôi đậu, Mình cũng hay cười lắm... mà mình cũng răng khểnh này. Điêu thật, phải mình không ta?? - An mừng, mà mừng cách điên rồ, cậu ta lẩm bẩm gì đấy không rõ, sau đấy lôi chiếc gương tay ra ngắm nghía rồi cười, chăm chú mãi hai chiếc răng khểnh. Tự nhìn răng, tự cười. Kiểu con gái như An, không được bình thường cho lắm, hiếm lắm mới có một đứa được đưa xuống trái đất -.- ... Sau sau nữa thì cậu ta ấn "like" rồi chụp lại màn hình...
Nghi vấn là tên P ấy đang ám chỉ cậu, cậu ta khoái chí lắm. Cười thầm suốt , như một con bệnh hoạn. Cậu ta vào tin nhắn thì .. bỗng cười điên dại. Hóa ra, nick "Tấn Phong" (nick của tên P cùng lớp ấy) còn sáng. Sáng đến nỗi cậu ta tít mắt. Nhanh chóng inbox cho tên đấy hỏi chuyện.
- Phong ấy à. Bt toán cậu làm chưa?
- Cậu vẫn chưa ngủ à?
- Mai chủ nhật bọn mình ... đi ăn sáng cùng nhé?
.... Đáp lại nhiều con chữ ấy là:
- Ngày mai tớ đi bơi với Hải Yến rồi cậu ạ. Xin lỗi trước nhé.
- ................!!!

Yêu cậu, Hí !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ