Hi I'm Karla Padilla , Siguro kilala nyo ako bilang nanay ni Daniel o Dj.. Well Asawa din ako ni Rommel Padilla na siya'ng pangtlo sa pinakamamahal ko'ng lalake. Syempre , Mahal ko ang aking ana at Ang ating Panginoong Hesus .. Pero may hindi pa ako nai kwento sa inyo ..
TagapagSalaysay
Isang Araw , Nang Tatlong gulang palamang si Daniel , ay may Sumunod na anak sila Karla at Rommel na Pinangalanang ,
Keah Ezra Jane Padila o mas kilala sa Pangalang Jane .. Nang ipinanganak sya ni Karla . LAking tuwa ni Dj dahil di na sya nag iisa .. At mas ikinatuwa nya nung nalamam nyang ito'y babae.. Pero..........
Lumaho ito na Parang Bula.......
At ito ang ikinalungkot ni Daniel .. Halos na Trauma nanga si Karla....Ilang Araw , Buwan , Taon nila ito hinanap.. Ang alam nila , May isang Lalake daw na pumasok sa Room ni Karla.. isang Nurse ang naka kita non.. at paglabas.. isang lalake nalang na naka black na hood at may parang bitbit sa gilid nito na para bang may tinatago.. at wala na siyang ibang nakita..
hinabol ito nang nurse ngunit di na niya naa butan..
12 years Later
Daniel's POV
Haay.!! Sana kung di lang nawala si Jane di sana ako ganito.. Nag mumukhang Loner dito sa School.. Ang daming Bakla , Este.! Malalndi dito sa Coffee Shop.. Sana dumating na mga Barkada ko.. Teka Teka Teka.!! Uy si Kathryn.!! Tsk..
Si KATHRYN CHANDRIA BERNARDO KO nga pala.. Siya ang pinakamamahal kong Girlfriend.!! Tinawag ko kagad sya " Ba.!! Psst.!! BaaaBaaaa.!!" Hayy nko.!! Hi-ni -hi-ngal a-ko.. huee.!! Buti nalang lumingon natong magandang babang to.!! De joke..
"POTiiiiiEEEEE.!! Bat di moko tnext.?? " Sabi nya may nakaLokong ngiti -___- .. Ako naman.. .. Poker Face.. Naghihintay na Ayain nya mag Lunch.. Tss... Gutom na masyado akooo.. Kath pleaaseee...!! "Kain na tayo Pot.. Gutom na'ko.." Sabi nya na may pahawak hawak pa sa tiyan.. Hay nako.. may kalahi yata to'ng Madam Auring..
"Ako.?? Di mo'ko tatanungin kung gutom ako.?? " sabi ko na naka Pout.. Pa cute muna.."Hali ka na nga wag O.A .. Alam ko gutom ka na.. Tara..!! Karakaraka.!! " Sabay hila nya saken.. Adik yata to'ng Girlfriend ko eh.. Tss
*****
Uwian na.. Nandito na ako sa Parking Lot.. Hinihintay si Lester , Khalil , Seth , at Katsumi ..
Habang inaantay ko naman sila.. Tinitingnan ko Picture ni Baby Jane.. Siguro malaki na sya Ngayon.?? Kumakain kaya sya nang Tama.. ?? Di ako naniniwala na patay na sya.. Tss.. Warrior kaya mukha nun..xD DeeJoke.. Miss ko na sya.. Siguro 12 years old na sya.. ano kaya handa nya every birthday nya.?? Di ko nakakalimutan birthday nya.. July 31.. Secret kung anong taon..
Tuwing naalala ko mga memories namen nung nasa ospital pa kami , napapaiyak nalang ako.. At everyt-.. Ayyy Butiking crockodile.!!! Kung maka Busisa wagas.. -___- .. Aii nako.. Si Chasten na naman.. Bwisit talaga kahit kailan.. Buti nalang kasama niya si Kath.. Magkapatid nga pala sila..
"Uy Bro.!! Nandito ka na pala.?? Kanina pa iritang irita to'ng si ate oh. miss-." Di na sya nakatapos dahil sumingit si Kath " Ehp , Ehp , Ehp.!! oo na.. McDo muna tayo.. Gutom ako eh..Hehehe.!! " Ano ba namaaaan.. kaya Baba tawag ko sa kanya kase ang lakas kumaen.. -.-
Kath's POV
Nandito na kami sa McDo... Grabe , tagal natapos nung report.. ang Epal nung prof namen . gusto talaga ipa Explain lahat natutunan namen.. -___- Gutooom na akooo Dj mag Order ka naaa.. :((((( "Pottie .. Mag order kana.. Daig mo pa babae kung makipag chismisan.. " Pagtataray ko " Oo eto na.. Ang sweet Ang Taray , wala bang please.?? " sarastic nyang tanong.. "May dalaw kasi ako.. Sige na bilis.!! Pleaassee.?? " Sabi ko na naka Pout " Ate anong dalaw.??" Napatanong si Chasten nung naka alis na si Dj..
"Bakit.?? Interesado ka.?? But ..... Wait.. matanong ko.. Naalala mo pa ba yung Kapatid ni Dj.? Yung lagi nyang kiniKwento saten..? " Tanong ko.. " Oo.. Si Jane.. San na kaya sya.? Siguro masaya tayong magkakasama ngayon if andito sya. " oo nga.. tama ang sabi ni Chas.. Nakaka lungkot naman.. kasi everytime na si Jane ang Topic namin.. Parang namumuo luha ni Dj sa mata.. Parang may lahong kabaklaan yata tong si Dj.. namana sa Tito niya... JOKE LANG.. !! San na kaya si Jane.??
-----------------------------------O----------------------------------------
oo nga noh.?? San na kaya si Keah Ezra Jane Padilla.. Sino kaya nag paLaki sa kanya.?? San kaya sya nakatira matapos nung na kidnap sya.. ??
Hi Guys.!!! Mga Silent Readers wag masyado Silent.. xD Vote din pagMay Time ^.~
Vote.Comment.Gooooodd.!!!
Nasa Multimedia si Baby Jane ^.^
Abangan ang iba pang mga Chapter.. Sigurado .. Ma-aAmaze kayo.. =)) GodBless EveryOne