Chapter 12- HATING HIM THIS MUCH

66 0 0
                                    

GUUUUYS !! Sorry po sa matagal na matagal na matagal na update !!  Ang busy po kasi sa school =.= ate medyo ine-enjoy ko muna total malapit na Christmas at mapapadalas na ang pag update ko ^_^

Guys !! Manood kayo ng PAGPAG haa and also Girl, Boy, Bakla, Tomboy ! Para enjoy Christmas natin :D HAPPY NEW YEAAAAR !! 

--------

NO EDITS SO THIS CHAPTER MAY HAVE TYPOS AND ERRORS 

Chapter 12- I HATE HIM THIS MUCH ! 

Jane's POV

I'm Dead.. 

Fark ! Anong gagawin ko ?! Tatakbo ? Oh ano ?! Konting tulong naman jan guys ! Nahihirapan nako dito ihhh >//////<

"Hi babe " Siya, Tiningnan ko siya at naka ngisi lang siya, binibwisit niya ba talaga ako ? Kung di lang talaga siya kapatid ni ate Kath baka kanina pa to bugbog sarado !

"Wag mo'ko matawag tawag na babe G*G*  !! " singhal ko sa kanya, Pinagtitinginan na kami ng mga tao dito, WALA AKONG  PAKI !

>////////////< Pinapainit niya dugo ko !!

"What's the problem BABE ? Lower your vioce.." sabi niya habang hinihimas himas ang balikat ko, 

BUSEEET !!   Tinabig ko ang kamay niya, Ang kapal talaga ng mukha !!

"Do you want me to kick the part of yours that hurts the most BABE ? " Inemphasize ko yung word na BABE para intense !

"Do you want me to kiss the part of yours that makes you feel like in heaven BABE? " What daa ? Ano yung sinabi niya ?!   MAKES ME FEEL LIKE IN HEAVEN ?!

"PERVEEERT ! Yucks ! Alis alis ! Ang manyak mo !" Singhal ko sa kanya sabay goodbye sampal at alis agad..

Gaahwd ! Na-hahaggard ako ng dahil sa kanya ! Ang manyak ! Buset lang ? 

Pumunta nalang muna ako sa Forvever 21 na store para medyo makapag relax, as in kumukulo pa yung dugo ko sa Chasten na yun hanggang ngayon !

Oo alam ko pong masyado  pa akong bata para gumala pero RESPONSIBLE AND MATURED naman po ako di gaya ng iba jan, at tsaka, di naman aakalain ng iba na 12 years old ako noh, kasi 5'3 height ko !

Ayan pumipili ako ng mga pants na high waisted, medyo na wewerla ako kasi ang daming magaganda.. 

Hmm, Green ? Yellow ? Red ? Pink ? Black ? White ? Naloloka ako kasi nahihirapan ako'ng pumili =_= Pano ang gaganda ng Colors ! 

Kinuha ko muna yung anim na high waisted pants at isinukat sa Fitting Room. 

Pagkatapos ko'ng sukatin ay pumili ako ng tatlong Color, Eh kasi maliit lang dala ko'ng pera ! =____= 

Pumunta nalang ako sa Counter at nagpatulong sa Cahser na pumili ng kulay.. 

"Uhhmm, ate. Pwede niyo po ba akong tulungan pumili ng kulay ? Nalilito kasi ako kasi ang gaganda ng colors tapos konti lang dala ko'ng pera ehh.. " sabi ko ng makarating ako sa Counter

Sige ako na walang hiya ! :( 

"Uhhm, Maganda po tong White , Red , and Black .. " sabi nung Casher kay yun nalang yung pinili ko..

I pa-piunch na sana nung casher nang may biglang pumigil sa kanya..

HOLDAPER ?! 

O_O 

Daniel Padilla's Long Lost SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon