Thư danh: Phụ thân chi bài loan (cường cường)
Tác giả: Hồng Phi Tuyết Trảo
Văn án:
Hắn đích linh hồn xuất khiếu không cẩn thận bám vào nữ nhân trên người sau đó không hay ho đích tao ngộ rồi ba nam nhân tiếp theo hắn linh hồn trở về vị trí cũ sau đó không hay ho đích lại tao ngộ rồi này ba nam nhân chỉ có thể nói hết thảy đều là thiên ý hết thảy đều là vận mệnh sớm thiên nhất định. . .
Nội dung nhãn: Cường cường tính chuyển hoán ân oán tình cừu yêu nhau cùng sát
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Trương Tam, Trương Văn Viễn, Giản Duy, Mang Thiệu Kiệt, Tề Vĩ Hiên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Cường cường, hắc bang, phụ thân, thẳng bài loan
==================
☆, Chương 1: Linh hồn xuất khiếu
Này thiên, nắng gắt nhô lên cao, nướng đắc đại địa một mảnh lửa nóng, lẽ ra đây là cái ở nhà mở điều hòa buồn đầu ngủ ngon đích thời tiết, cố tình còn có nhân không chịu ngồi yên, đi ra đi bộ, này một đi bộ liền đã xảy ra chuyện.
Trương Tam là cái tuổi không lớn đích tiểu lưu manh, nhân bộ dạng gầy ba ba đích, xác thực có một thân quái lực, tại đây vừa mới nghiêm đánh qua đi, các cổ thế lực rắn mất đầu đích đương khẩu, dựa vào chính mình đích một thân khí lực đánh hạ mảnh nhỏ đích giang sơn, từ đó mà bắt đầu hoành hành ngang ngược, tự xưng là X thành tiểu Bá Vương.
Có lẽ là bị hôm nay khí đốt đích đản đau, hắn trong lúc nhất thời tinh trùng thượng não, đã nghĩ tìm cái đại cô nương tả hỏa, cố tình thời điểm không đúng, buổi chiếu phim tối đều còn không có mở cửa, bình thường có thể liên hệ thượng đích mấy thân mật tiếp đứng lên điện thoại, cũng đều là một bộ không ngủ tỉnh đích bộ dáng, làm cho hắn căn bản đề không dậy nổi hưng trí, đành phải dẫn hai ba tiểu đệ ở chính mình đích mặt đường thượng lắc lắc, nhìn xem có thể hay không tìm được vừa đích cô nương. Dù sao bên đường buộc người ta chỗ đối tượng, sau đó tái lạp người đi khai phòng chuyện tình, hắn trước kia cũng không ít trải qua.
Này một đi bộ liền đi bộ đến X thành trung học đích cửa sau đến đây, bình thường nơi này một đạo ban đêm sẽ chi khởi một mảnh đích đốt nướng quán, Trương Tam cũng là thường xuyên lại đây, uống uống tiểu rượu, lỗ mấy chi nướng xuyến, nhìn nhìn lại các cô nương lộ ra đích đùi, cuộc sống gia đình tạm ổn quá đắc cũng coi như thích ý.
Lúc này chính vượt qua nghỉ trưa, mặc giáo phục đích các cô nương quần tam tụ ngũ đích đi ra mua đồ uống lạnh, chỉnh tề đích giáo phục cùng hạn định đích kiểu tóc, xem đích Trương Tam một trận quáng mắt.
Cuối cùng rõ ràng liền chọn cái lạc đan đích cô nương, trực tiếp đi ra phía trước đến gần, hắn chung quanh đích các tiểu đệ ngựa quen đường cũ địa hình thành vây kín chi thế, đem kia cô gái vây ở trong góc.
"Tiểu muội muội, giao cái bằng hữu a." Trương Tam vi cười rộ lên, lộ ra một hơi trắng noãn chỉnh tề đích răng nanh, đây là hắn trời sinh đích, bình thường tuy rằng cũng hút thuốc, nhưng là lại không lưu lại người nghiện thuốc nhóm đặc biệt có đại hoàng nha, cắn khởi bình cái đến cũng là thập phần rõ ràng, làm cho hắn ở đều là người nghiện thuốc đích huynh đệ gian có chút đắc ý.
YOU ARE READING
[ ĐM/ NP ] Phụ Thân Chi Bài Loan
Teen FictionThư danh: Phụ thân chi bài loan (cường cường) Tác giả: Hồng Phi Tuyết Trảo Văn án: Hắn đích linh hồn xuất khiếu không cẩn thận bám vào nữ nhân trên người sau đó không hay ho đích tao ngộ rồi ba nam nhân tiếp theo hắn linh hồn trở về vị trí cũ sau...