part 2

425 7 0
                                    

☆, Chương 48: Lão tử mới không muốn khóc!

Trương Tam liền vẫn không muốn làm rõ ràng một vấn đề, chính là hắn cùng Tề Vĩ Hiên trong lúc đó, là yêu về sau mới thượng đích giường, vẫn là thượng giường về sau mới có yêu, hoặc là nói căn bản đều cùng tình yêu không quan hệ, chính là bởi vì phụ đang ở nữ nhân đích trên người thử qua cái loại này thích kính nhi lúc sau, liền thích thượng loại cảm giác này, hắn chính là đơn thuần đích biến thành đồng tính luyến ái, đối tượng là ai đều không sao cả...

Hắn một lần cảm thấy được như vậy đích ý niệm trong đầu thực nhàm chán, bởi vì hắn phát hiện chính mình đối người khác cũng là có cảm giác đích, tỷ như Giản Duy a, Mang Thiệu Kiệt a, Mang Thiệu Kiệt a, Giản Duy a và vân vân...

"Ngươi ở chuồn mất?" Mang Thiệu Kiệt theo Trương Tam mở ra đích giữa hai chân ngẩng đầu lên, nhìn thấy Trương Tam xuất thần đích bộ dáng, cười nói."Quá sung sướng?"

Trương Tam đích tầm mắt hốt hoảng theo trần nhà thượng di xuống dưới, cuối cùng rơi xuống Mang Thiệu Kiệt đích trên tay, kia thon dài đích ngón tay khép mở vài cái, vài đạo màu trắng đích chất lỏng ở bên trong dính gắn bó ti, sau đó chậm rãi tụ hợp đứng lên, phóng tới hắn đích giữa hai chân.

"Nước dùng hóa nguyên thực, dùng chính ngươi gì đó làm trơn, hiệu quả hẳn là không tồi."

Trương Tam nhẹ nhàng ninh hạ lông mi, cùng Tề Vĩ Hiên cái loại này cấp rống rống đích làm việc bất đồng, Mang Thiệu Kiệt chậm rãi địa khiêu khích hắn trên người hết thảy có thể đích mẫn cảm điểm, hắn nhớ rõ đây là lần thứ ba ở hắn trong tay phóng ra, hắn cảm thấy được chính mình đích dục - vọng đích ngoại da đã muốn ma xát đích bắt đầu phát đau, bất quá nắm giữ hắn dục - vọng đích nhân không chút nào không có dừng lại đích ý tứ.

Cảm giác này làm cho Trương Tam cảm thấy được chính mình giống như biến thành một khối bánh ngọt, mà ăn bánh ngọt đích này nhân cũng không nóng lòng ăn luôn hắn, mà là chuẩn bị tốt đồ uống dao nĩa, không nhanh không chậm địa một tầng tầng đưa hắn giải bào, tinh tế địa hàm lượng nguyên tố trong quặng này bánh ngọt thâm tầng đích hương vị.

Nói như vậy, giống như có bị người coi trọng đích cảm giác, nhưng là Trương Tam tình nguyện Mang Thiệu Kiệt cùng Tề Vĩ Hiên giống nhau, hầu cấp địa vọt vào đến, sau đó ngươi thích ta thích mọi người thích một phen lúc sau, có thể được đến bình tĩnh, nếu ý do chưa hết trong lời nói, còn có thể lại đến càng.

Mà trơ mắt đích tình huống, chính là hắn vẫn bị đặt tại hỏa thượng dày vò, vẫn là Tiểu Hỏa chậm đôn, ngao đắc xương cốt phùng lý đích nước đều phải bị trá đi ra.

Thì tính không nhìn lên gian, Trương Tam cũng biết, đây là người khác sinh lý dài nhất đích một lần XX, dài lâu mà khoái hoạt, nhưng là tái thoải mái chuyện tình, nếu vẫn tiếp tục trong lời nói, cũng sẽ rất thống khổ.

"Ân... Ngươi..." Cảm thụ được trong thân thể trạc vào đệ nhị cái ngón tay, Trương Tam đích khóe mắt không thể khống chế địa run lên một chút, "Uy, ngươi cũng quá mang thù sao..."

"Như thế nào? Không thoải mái?" Mang Thiệu Kiệt nói xong đưa tay chỉ hướng ở chỗ sâu trong dò xét tham, Trương Tam đích cơ bụng mạnh rụt một chút, cơ thể đích hình dáng càng thêm đích rõ ràng, cổ trướng đích dục - vọng run rẩy lại lộ ra trong suốt đích chất lỏng, Mang Thiệu Kiệt gợi lên một bên đích khóe miệng, nhìn thấy trước mắt rõ ràng căn cứ chính xác theo cười nói, "Cái dạng này, cũng không giống cảm thấy được khổ sở nga..."

[ ĐM/ NP ] Phụ Thân Chi Bài LoanWhere stories live. Discover now