Mạt thế chi ta sinh tồn
Ngoại Diện Thiên Không
Cv by Lovelyday
Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127861
Văn án:
Uông Đậu Đậu một cái vừa mới tốt nghiệp sinh viên, trạch nữ thêm điểu ti một quả. Ở tận thế đem lâm thời lại có được thần kỳ không gian thêm mạnh nhất lôi hệ dị năng, xem nàng như vậy làm sao mạt thế hỗn như cá gặp nước, điểu ti nghịch đánh úp lại cũng.?
Tiểu thuyết thuộc loại: Mạt thế nguy cơ
==================
☆, chương 1 đạt được không gian
Chương 1 đạt được không gian
"Linh linh linh, linh linh linh", một trận chuông báo sinh vang lên, trên giường nhân bị đánh thức, khả nàng cũng không nguyện ý đứng lên, đem mền ở trên đầu tiếp ngủ, nguyên nhân là đêm qua xem tiểu thuyết nhìn đến nửa đêm về sáng hơn một giờ mới ngủ.
Hiện tại nàng căn bản không mở ra được ánh mắt, hơn nữa chuông báo cũng không phải nàng định , là trên lầu nhân gia định , trên lầu nhân gia là một nhà ba người, vợ chồng lưỡng mỗi ngày sớm đi ra ngoài đi làm, bởi vì tiểu khu cách âm hiệu quả không phải tốt lắm, cho nên nàng thường xuyên sẽ ở buổi sáng hội nghe được trên lầu nhân gia tiếng chuông báo thức.
Hôm nay cũng không ngoại lệ, nga, còn chưa có giới thiệu nàng đâu, nàng kêu uông Đậu Đậu, sắp tốt nghiệp sinh viên,** ti một vị, cùng đại bộ phận sinh viên giống nhau ở thượng mấy tháng ban sau, bởi vì không thích ứng công tác hoàn cảnh, lựa chọn từ chức , hiện tại nàng đứng ở phía trước thuê bảy mươi bình cho thuê trong phòng.
Đang nghe đến không dứt tiếng chuông sau, Đậu Đậu rốt cục thì đầu hàng , ngồi dậy, hai tay gãi đầu, không kiên nhẫn hô một tiếng, đến phát tiết chính mình bị người khác đánh thức phẫn nộ. Bất đắc dĩ Đậu Đậu đành phải đứng lên đi đi toilet , hi vọng ở thượng hoàn toilet sau chính mình có thể trở về tiếp ngủ một giấc.
Ở đi ngang qua gương khi nhìn đến người ở bên trong tóc tai bù xù cùng bởi vì thức đêm sắc mặt trở nên tái nhợt cùng cặp kia giống gấu mèo giống nhau ánh mắt khi, Đậu Đậu không kém điểm nhịn không được hét rầm lên, ở đi qua nửa phút sau, Đậu Đậu mới phản ứng đi lại trong gương cái kia giống nữ quỷ giống nhau nhân dĩ nhiên là chính mình.
Nàng cảm thấy có chút buồn cười, nhưng là vừa cười không được, đây là Đậu Đậu ở từ chức sau ở trong này vượt qua thứ hai mười ngày, mới đầu vài ngày Đậu Đậu còn rất thích như vậy cuộc sống, đến sau này liền luôn luôn nhàm chán lặp lại .
Đến bây giờ mới thôi trên người đã không có bao nhiêu tiền , lại bởi vì đã là hai mươi mấy tuổi người thật sự là ngượng ngùng quản gia lý đòi tiền , chung quanh bằng hữu lại cùng chính mình đều là giống nhau trạng thái không có cách nào khác cùng bọn họ vay tiền, cho nên Đậu Đậu ở gặp phải ngắn ngủi thất ý sau quyết định hôm nay đi tìm tân công tác.
Đậu Đậu theo toilet xuất ra, đầu tiên nhìn đến trên bàn cơm phòng khách phóng tiểu lễ hộp, trên thực tế trong phòng khách chỉ có một trương cái bàn, tưởng không chú ý đều nan. Lễ hộp lý phóng một đôi thực phục cổ lại rất sáng nhĩ đinh, rất giống dân quốc thời kì cái loại này phú phu nhân mang hình thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế chi ta sinh tồn
General FictionMạt thế chi ta sinh tồn Ngoại Diện Thiên Không Cv by Lovelyday Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127861 Văn án: Uông Đậu Đậu một cái vừa mới tốt nghiệp sinh viên, trạch nữ thêm điểu ti một quả. Ở tận thế đem lâm thời lại có đượ...