Phần 2

1.2K 11 1
                                    

☆, Chương 89 biến cố 3

Chương 89 biến cố 3

Sớm biết rằng nên nhường Đậu Đậu đến tốt lắm, liền nàng mấy đứa nhỏ nhóm hẳn là sẽ rất thích này đó con vịt , bất quá như bây giờ hai người cũng là không có cách nào khác. Đành phải cùng đợi sắp đối mặt ác chiến.

......

Bên này Đậu Đậu chậm chạp không thấy hai người trở về, rất là lo lắng, mập mạp lại nghĩ chỗ xung yếu đi ra ngoài, bất quá lại bị Đậu Đậu ngăn cản, bây giờ bọn họ không thể tự loạn đầu trận tuyến.

"Tin tưởng ta, ta sẽ không làm cho bọn họ gặp chuyện không may ." Đậu Đậu đối mập mạp nói.

Mập mạp nhìn thoáng qua Đậu Đậu, gật đầu tỏ vẻ tin tưởng nàng. Mấy người cấp tốc tụ ở cùng một chỗ, chỉ có như vậy một khi xảy ra chuyện gì, bọn họ tài năng ở trước tiên bảo hộ Lưu Thi Thi cùng Chu Đan Đan hai người.

Chơi vui vẻ bánh bao nhỏ cũng là cảm giác được không khí khẩn trương trình độ, ngoan ngoãn đãi ở tại Đậu Đậu trong lòng.

"Cục cưng cùng mẹ ngoạn một cái trò chơi được không." Đậu Đậu nhỏ giọng đối bánh bao nhỏ nói.

Bánh bao nhỏ không hiểu gật gật đầu, sau lấy tay bất an vuốt con thỏ nhỏ đầu, như vậy nàng mới có cảm giác an toàn.

Nhìn ra bánh bao nhỏ mất tự nhiên, Đậu Đậu nhẹ giọng nói:"Mẹ sẽ không không cần cục cưng , mẹ thật sự chính là cùng cục cưng ngoạn một cái trò chơi được không."

Nghe được Đậu Đậu phủ nhận ý nghĩ của chính mình, bánh bao nhỏ có thế này vui vẻ nở nụ cười, cùng đợi Đậu Đậu tiếp đi xuống nói.

"Một hồi đâu, chúng ta cục cưng cùng lưu a di còn có chu a di đãi ở một khối được không." Đậu Đậu một chút nói.

Xem bánh bao nhỏ lại có chống cự bộ dáng, Đậu Đậu đem bánh bao nhỏ ôm lấy, cùng chính mình đối diện đứng lên:"Liền một hồi, hơn nữa mẹ cấp cho cục cưng một cái nhiệm vụ được không."

Xem Đậu Đậu thành thật sự ánh mắt, bánh bao nhỏ gật đầu, Đậu Đậu vui mừng nở nụ cười, nói tiếp:"Một hồi đâu cục cưng liền luôn luôn đi theo hai vị a di bên người, các nàng hội chiếu cố cục cưng , nhưng là đồng thời cục cưng phải đáp ứng mẹ, nếu hai vị a di bị thương, ngươi nhường con thỏ nhỏ bảo hộ một chút các nàng được không. Mẹ trở về lúc có thể nhìn đến các ngươi đều an toàn đứng ở chỗ này được không."

Bánh bao nhỏ nghĩ nghĩ gật đầu, ở nàng xem ra nếu có hai vị a di tại bên người trong lời nói, mẹ liền sẽ không không cần nàng , nàng sẽ hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ .

Xem bánh bao nhỏ gật đầu, Đậu Đậu hướng về phía Lưu Thi Thi ánh mắt ý bảo, sau Lưu Thi Thi liền ôm qua bánh bao nhỏ, phóng tới Chu Đan Đan trong lòng, sau hướng Đậu Đậu gật đầu, ý bảo Đậu Đậu các nàng hội chiếu cố tốt bản thân .

Hết thảy công đạo thỏa đáng sau, mấy người bỗng nhiên nghe được "Oa oa" thanh âm, sau đó là thấy được phá cửa mà vào Đường lão vịt, sau bắt đầu từ bốn phương tám hướng thải đạp mà đến.

Mạt thế chi ta sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ