Phần 3 HẾT

910 4 0
                                    

☆, Chương 152 mê mang

Chương 152 mê mang

Xe chạy ở trên đường, mấy người bởi vì hôm nay sinh ý tốt nguyên nhân, trên mặt tươi cười luôn luôn đều không có dừng lại qua:"Ta nói Ngô Bân, ngươi chia hoa hồng là ta một ngày nhất cho ngươi đâu? Vẫn là một tháng nhất cấp a!"

Ngô Bân nở nụ cười một chút:"Một tháng nhất cấp là được, vốn đã cho ta thủy điếm cũng rất kiếm tiền , không nghĩ tới ngươi điếm nhất khai trương liền đem ta điếm hạ xuống nhiều như vậy?"

"Ngươi liền khiêm tốn đi." Cùng Ngô Bân ở chung như vậy trưởng thời gian , nàng không tin Ngô Bân liền này một cái cửa hàng, có lẽ nhân gia xích đều không biết bao nhiêu gia .

Huống chi hắn phía trước nhưng là nghe Ngô Bân tiểu đệ giới thiệu vũ khí điếm thời điểm, không biết giảng cỡ nào thuần thục, vừa thấy chính là trải qua , ai chẳng biết nói đó là một cái món lãi kếch sù sống a, Ngô Bân có thể thiếu tránh.

Ngô Bân khóe miệng hướng hai bên thoát đi, Đậu Đậu vẫn là vẫn như cũ như vậy thông minh, bất quá hắn cũng sẽ không ở tiếp tục đi xuống, trọng yếu toàn chút tiền riêng tài năng thủ lão bà không phải sao?

"Tối hôm qua ta phái nhân suốt đêm đi thăm dò , cái kia Chu lão bản quả nhiên là có một cái nữ nhi , sau ngươi cho ta giảng chi tiết cùng cái kia Chu lão bản cũng đối được, hẳn là có lục thành tỷ lệ có thể khẳng định. Ngô Bân nói.

Quả nhiên hắn vừa nói hoàn hai người lực chú ý liền bị thành công dời đi đi rồi:"Thật sự sao? Kia có hay không Chu lão bản ảnh chụp cho ta xem một chút."Chu Đan Đan kích động nói.

"Không có." Ngô Bân lắc đầu:"Nhắc tới cái Chu lão bản là một cái rất lớn lão bản nhưng là cũng rất thiếu lộ diện, người người đều xưng hắn vì Chu lão bản, nhưng là lại không biết tên của hắn là cái gì?"

"Tại sao có thể như vậy?" Đậu Đậu không hiểu hỏi.

Sau nhìn về phía Chu Đan Đan:"Bá phụ bình thường là một vị thần bí nhân sao?"

"Không có, ba ba luôn luôn quang minh lỗi lạc ." Chu Đan Đan vốn định nói kia không có khả năng là của ta ba ba , nhưng là sau này có nhớ tới phía trước luôn miệng nói là ba ba nữ nhi chu Vi Vi. Cho nên liền nói một câu này.

Tuy rằng nàng luôn luôn cảm thấy không có khả năng, khả kia cũng không có thể là vu hãm , Chu Đan Đan cảm thấy nàng có chút không biết chính mình hiền lành ba ba .

"Đến." Xem phía trước đại môn Ngô Bân nói.

Chu Đan Đan rất là khẩn trương. Cũng là hi vọng đó là chính mình ba ba, lại hi vọng chính mình phụ thân không cần có nhiều như vậy bí mật.

Giờ phút này vươn một đôi tay cầm nàng xuất mồ hôi lòng bàn tay, Chu Đan Đan nhìn đi qua, nhìn đến là một đôi tràn đầy quan tâm ánh mắt.

"Ngươi hoàn hảo sao?" Đậu Đậu hỏi.

"Ta tốt lắm, không có vấn đề." Chu Đan Đan nhường chính mình trấn định nói.

Nàng không thể luôn dựa vào Đậu Đậu , nàng muốn học sẽ đi đối mặt.

"Ân, yên tâm đi. Ta sẽ luôn luôn cùng ngươi . Mặc kệ thế nào nhớ kỹ ngươi còn có ta nhóm đại gia đình." Đậu Đậu trấn an nói. Nàng không hy vọng Chu Đan Đan gặp chuyện không may.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế chi ta sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ