"BARKADA"
dyan ako natutong tumambay, umuwi ng late, mainlove, makipag-away, at makisama
TAS, SASABIHIN NILA...
"BARAKADA BAD INFLUENCE?!"
iba't iba man kami ng katangian, napahamak man ako minsan, lahat ng yan di ko pinagsisihan, dahil sa salitang yan, dyan ako natutong LUMABAN...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Yumiko's POV
"BUMABA KA NA DYAN YUMIKOOOO!" sigaw ni mama galing baba.
"ANDYAN NA PO MAAAAAAA!"
Sinuot ko na ang Sapatos ko, kinuha ang mag bagahe at naghulign Silip sa aking Kwarto..
Napabuntong Hininga ako..
Pero bago ko pa ilock ang aking Kwarto
inikot ko muna ang Mata ko..
Di ko alam na Tumulo na palang luha...
at nakita ko na lamang ang sarili kong na nasa tapat ng aking Study table at hawak hawak ang picture namin..
ANG AKING BARKADA..
Yinakap ko eto..
Mashakeeeet Kashee. TToTT
"Anak..."
Lumingon ako at nakita ko si mama na hawak yung door knob at nakatingin sa akin..
"MAHAMEE!" Lumapit ako sa kanya at Hinug..
"Shh. Tama na anak. Babalik parin naman tayo eeh." Sabi ni amam habang hinahagod ang Likod ko..
"Masakit lang kasi ma, Kasi andami naming Pinagsamahan tapos minsan ko lang sila Iiwan..."
"Makakabuti eto for you anak, Andyan lang sila.. Don't Worry, Mabilis lang eto.."
Binuwag ko ang yakap namin ni Mama at pinunasan ko yung luha ko..
"Tama na.. Tara na sa Baba, Naghihintay na yung Driver.."
"Sige po"
Habang pababa ako dala dala ko yung Picture namin...
Hay Wait, Ka Drama natin! Di pa ako nagpapakilala..
HI GUYS! Ako nga Pala yi Yumiko Kizui (Pronounce as KIZUWI)
Half Korean, Half Japanese, Half Filipino..
OHHHH! Damiiii nooo! XD
So Kaya ako nagd'drama kasi,, Lilipat na ako sa Korea para dun magaral,
Ayaw ko talaga lumipat kaso, Yung TATAY NG TATAY KO, Makulet ang lahi.
Msakit kasi sa akin na Umalis dahil sa Maiiwan kong mga Friendshiiips..
Sila yung Taong Andyan for me Pag LQ kami ng Nanay ko..
Sila yung Kahit na Pang MMK na yung Drama ehh Parang Asa GGV (Gandang Gbi Vice) dahil sa Kakatawa
Sila yung Pagmayumaaway sa'yo kahit na Bati na kayo ng Kaaway mo Sila Magkaaway parin.