Continuation of Chapter 1-(The Kiss)
Kylie's POV
Nabangon nalang ako na nasa kuwarto ni--. Kanino nga pala tong kwartong to huh?. Well made naman siya at madaming anime figurines at paintings.
Napatayo nalang ako at napatingin sa mga pictures. Si Asfer ba to. Siya nga. So kwarto niya pala ito. Malabata ang kuwarto niya. Mahilig rin pala siya sa mga anime.Pero speaking parin, bakit andito ako. Napatingin ako sa isang painting ng babae."Ang ganda!" Napasabi nalang ako kasi maganda naman talaga eh.
"Maganda nga noh, yan ang pinakamaganda na pinaint ko." Ano daw. Bakit andito siya. Out of my mind. Asa kuwarto niya pala ako.
"Oo nga eh, ang galing mo naman magpaint."sabi ko ng pumipilit ngumiti.
"Alam ko gusto mo ako tanungin tungkol doon." Sabi nito at nanlaki ang mga mata ko. Alam niya ba.
"Anong tungkol doon?" Nagmamaangmaangan ako kahit alam ko naman.
"Tungkol doon nung kiniss mo ako." Sabi niya ng napangiti. Oh no!!!!!! Kylie anong pinanggagawa mo huh.
"Ay yunnnn!, wala yun." Sabi ko na pumipilit ngumiti. Damn it! Kylie. Bakit kailangan ko pa makiss ang playboy para kay---. Para kanino nga noh. Wala pala.
PBBBBBBBBBBBBBBB!!!!!!
Tumunog na ang busina ng kotse ko. Pababa na ako at biglang may kumuha sa kamay ko.
"Oh, Kylie." Sabi nito. Ano point niya.
"Bakit?, Ano yun?" Sabi ko ng patanong. Totoo naman eh na di ko alam.
"Tungkol doon sa kiss. Thank you. I just want to say I love you." Sabi nito. Ano daw. Bakit siya nagthathank you na hinalikan ko siya at tsaka sabi niya I LOVE YOU!!!!. So anong meaning non. He's falling to me in just a kiss.
Bigla nalang niya akong hinablot at hinalikan. Bad trip!. Damn you Kylie ano bang ginawa mo. I did not want that kiss kaya pinutol ko na iyon at tinulak siya. Ano bang pinanggagawa niya.
TSSKKKKKK!!!!
May nagnock nang door at biglang pumasok at naka halik pa rin siya sa akin. Sino ba yun?.
Sinampal nung babae si Asfer. Girlfriend niya ba yun. Ano ba tong gulo na to. Is he falling to me o niloloko lang ako na mahal niya ako?.Asfer's POV
Dumating nanaman si Cristine. Ex ko kasi siya at naabutan kami nang ganoong posisyon. Ang lambot ng lips niya at kayganda hawakan ang bewang. Sexy pa siya. Para ngang nakakaramdam na ako na crush ko siya. Sayang nalang pinutol niya ang paghahalik ko sa kanya. Eh kung hindi malamang umabot yun ng masmasarap at maganda. Im a playboy at lagi akong ganon. Pero bakit parang gusto ko siyang mahalin dahil dun sa kiss. May gayuma yata to.
"Walang hiya kang asfer ka!." Sabi ni Christine. Nangeepal nanaman tong si christine.
"Hoy christine, hindi kita mahal at si Kylie ang mahal ko." Sabi ko na hahampasin na sana siya.
Nanlaki ang mga mata ni Christine at ni Kylie. Natawa nalang ako sa reaksyon nila. Bigla na niya sanang sasampalin si kylie pero pinigilan ko siya at nilabas sa kuwarto ko. Badtrip talaga tong Christine na to.
PEEEEEEEEEBBBBBBBBBBBB!!!!!!!
Tumunog nanaman ang kotse ni kylie. Papaalis na siya kaso kinuha ko ang kamay niya at binulungan na ihahatid ko na siya kaso tinulak niya ako. Hinabol ko siya bago niya buksan ang pinto. Tamangtama binuksan niya ito at hinalikan ko siya.
"I love you Babe!" Sabi ko sakanya.
"Walang hiya kayo!" Sabi ni christine na asar na asar na. Umalis na siya at umalis nang mabilis.
"Bakit mo yun ginawa?" Sabi niya.
"Eh kasi nga I love you." Sabi ko na kumindat. Nagblush ang mukha niya at biglang tumakbo na siya palayo.
One point. Nafall na sana siya sa akin kasi nafall na ako sa kanya. Ano ba naman yan. Bullshit!!!. Nafall na ako.
Kylie's POV
Tumakbo na ako at pumunta sa kotse na nagpipibpib. Sumakay na ako at pinabilisan sa kuya na ihatid ako sa Bahay namin. Magpreprepare pa pala kami ng enggagement party. Pinapunta ko nalang ang driver sa airport e ready naman na ang mga gamit ko at pera ko. Kaya pinabilisan ko nalang para makaabot ako sa flight. Nagpapasalamat na rin ako kasi nakarating na ako sa airport. Bumaba na ako at sinabi ko na pakisabi nalang kila lola at yaya. Naglakad na ako at binigay ang passport ko. Pumasok ako sa isang arplaine at pumunta sa pinaka last na seat. Nagpopen nalang ako ng facebook ko at nagpost nang picture. Bakit kaya 23 lang ang passenger nito tuloy napapisip ako na may multo rito. Nagstart na ang engine at lumipad na kami. Ang ganda dito sa sky. Ang ganda talaga magtravel. Nagselfie nalang ako at biglang namatay ang ilaw. Napasigaw nalang ako. Bigla naman itong umilaw. Ano to huh, conjuring ang peg pero sa airplane naganap. Natulog nalang ako sa upuan napakasarap ang tulog ko. Hingal pa more. --------------------------------------------------------------------------------------------------------------. Ganyan kahaba ang tulog ko. Mahigit 4 hours. Hangang ilan ilan nakarating narin kami. Ang saya ko talaga. Welcome to London kylie. Ang saya at ang saya ko din kasi magpreprepare na kami ng engagement ni tita para sa isang araw. Welcome talaga ako kaya naglakad na ako sa sidewalk at naglakad sa isang hotel kung saan ako chineckin ni mommy. Andito rin si mommy kaya nagpacheckin na si mommy. Nagsimula na akong magpalit at pumunta sa kama ko. Kinuha ko ang isang libro at ang title ay LOVE WILL FIND A WAY by Iloveaxclu. Maganda siya so grab na kayo ng copy. Nasa part 2 na ako nun kaya ang saya ko at kinilg nagbabasa. Yung ate ko di alam na andito ako kaya isusurprise ko siya. Hay naku kapagod talaga ang biyahe kay binookmark ko muna yung libro at nilapag sa mesa ko. Kumuha na ako ng kumot at pinatay ang ilaw at lamp ko. Pero bakit nga niya ako sinabihan ng I love you. Nafall ba siya sa akin o niloloko lang ako. Hmmmm. Makatulog na sana ako ng biglang naramdaman ko ang pagkainom ko kaya kumuha ako ng tubig sa bag ko at tuluyan na akong bumalik sa kama at natulog. Sweet dreams Kylie. Handa ka na bukas.......... Set alarm clock, 5:00 am. Sinet ko na ito sa 5:00am.
BINABASA MO ANG
It All Started With a Kiss
Teen FictionAng love story ni Kylie Reein Anzon-Decencia ay nagsimula sa kiss. Bago pa siya naging asawa ng playboy na si Asfer Francis Anzon-Decencia, dinaanan niya muna ang bully, galit at sakit. Kylie was just a nerd who knows everything except love. She was...