Spin the bottle

12 3 0
                                    

A/N: hi guys wag nyo po kalimutan mag vote or comment 12yrs old plang po ako at first time ko lng gumawa pls... support me thanks po love u



Kagigising ko lng kasi bigla tumunog ung cellphone ko birthday nga pla ni allysa wait maliligo muna ako at bibili lng ako ng regalo at tsaka kukunin ko pa pla ung cake na pinareserve ko kahapon....

Bumaba nko sa kwarto ko at nagpaalam kay mama hindi nko kumain hindi nmn ako mahilig sa pancake eh. Sumakay nko ng kotse ko at pinaandar ko na habang nagdadrive ako nagpatugtog ako ng
(By: omi- cheerleader) chorus: oh I think that I found myself a cheerleader she is always right there when I need her.
Nakarating nko sa sm taytay at pumasok ako sa blue magic naghanap ako pwedeng maregalo syempre mahalaga sakin c allysa kaibigan ko un eh may nakita ako na pinakamalaking stuff dog mahilig kasi un sa aso eh binili ko un at pinabalot ko na rin kasi wla akong time na magbalot ng regalo kaya sa blue magic nlang ako bumili.
Pumunta ako sa red ribbon chocolate kinuha ko kasi favorite namin un eh. Kinuha ko na ung pinareserve ko na cake at dumeretso muna ako sa mcdonalds nagugutom nko eh chicken,cokefloat at fries ang binili ko.



Lumabas nko pagkatapos ko kumain hindi nko nagtagal dun at pumunta nko kanila allysa kasi late nko nagising eh 12:30pm napagod kasi ako sa practice kahapon eh. Pagtinggin ko sa relo ko 3:01 na sumakay nko ng kotse ko at sinimulan ko nang paandarin at dumerteso nko kanila allysa siguro mga 45mins lng nmn ang byahe eh .

.
.
.
.
.
.

Sa wakas nakarating narin pagkadating ko nandon c justine lopez ang gwapo nya grabe ay ano ba yan ano na pinagsasabi ko pagdating ko ang sumunod na dumating c clea. "Hi clea sabay yakap ko".
"hello seez nasaan nga pla c allysa?" wika nya
"nasa taas nagbibihis tara samahan mo ko bihisan ntin c allysa" wika ko "tara" sagot nya bago kmi umakyat napatinggin ako kay justine at nagkatigginan kmi cguro 2mins kmi nagkatinggijan pero bkt ganon para sakin 24hours na nagulat nlang ako sa tawag ni clea ibigsabihin simula nung nagkatingginan kmi kanina pa nya ko tinatawag buti nga hindi nya ko iniwan.

Umakyat na kmi para bihisan c allysa at make apan cguro 3hours kmi nasa kwarto ni alysa buti na nga lng hindi nabored ung mga bisita ni allysa isa isa sila nagpakilala samij ni clea.


Nagdecide cla ni allysa na spin the bottle wla kmi magagawa araw ni allysa toh eh nagsimula nang umiiikot ung bottle biglang tumapat sakin biglang nagkatigg8nan cla clea at c allysa "Gusto mo ba c justine? say the truth seez" tanong nila duet pa "oo gusto ko sya" biglang silang nag ayiiiiiiieee
Nagkatingginan kmi ni justine wait parang hihimatayin ako dito ha ang gwapo nya grabe
"huy gwapo daw " wika ni allysa. Ay putcha napalakas ara ang pagkakasabi ko. Biglang lumàbas cla clea at allysa pati ung kasama nya sa room kmi nlang naiwan ni justine at bigla sya lumapit sakin "hi pwede bang manligaw" oh my god hihimayin ata ako ha "oo nmn" wika ko wait namumula ba ko ang init na ng pisngi ko. Pumunta sya sa harap ko at nyakap nya ko ng mahigpit "wag kng mawawala akin ka lng pangako mo sakin yan" wika nya. Hala ano daw wait mahihimatay na ata ako ha "promise I still love you" sagot ko. Arayyyy!!!! Kinakagat ako ng langgam ang sweet kasi masyado eh" sabat ni allysa. Nginitian ko lng c allysa at niyakap ko sya at bigla akong naluha "oh bkt ka umiiyak" tanong ni allysa. "tears of joy lng " sagot ko. "aalis nko kasi inaantok nko eh at may pasok pa tyo bukas" wika ko "sabay kna sakin clea at justine" wika ko sumakay na kmi sa kotse ko punong-puno ng One Direction idol ko un eh lalo na c louis Tomlinson ayan nmn 1D fever nmn.
Hinatid ko na c clea at kmi nlang ang naiwan ni justine "amm justine saan kba nakatira?" tanong ko " sa puso mo" sabay kindat sakin. Aba nagpipickupline na rin sya ha. "saan kba talaga nakatira?" tanong ko ulit "sa tapat ninyo bagong lipat lng nmn dun ikaw kasi eh hindi ka masyado lumalabas" sagot nya sakin. Sinimulan ko ng paandarin ung 1D car ko. Nakarating na kmi sa bahay bumaba na kmi at nagpaalam sa isa't-isa umakyat na ako sa kwarto ko at natulog.....





Itutuloy.........
Hi guys wag nyo kalimutan na magvote or comment at sorry po kung maikli lng uli tong 2nd chapter at sorry po kung matagal ako gumawa ng story Kasi po may workshop kmi para sa drum and lyre thank u guys love u po

True love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon