Mr.Right

20 2 1
                                    

Pinatugtog ko ung kanta ni
[Kim chu-Mr.right]
Ikaw na ba c mr.right
Ikaw na ba ang love of my life
Ikaw na ba ang icing sa ibabaw ng cupcake ko
Ikaw na ba c mr.right
Ikaw na ba ang love of my life
Ikaw na magbabalik ngiti sakin mga mata
Si mr.right kba?
Mr.right kna
Mr.right kba ha?
.
.
.
.
.
Mr.right ko na ba c justine sya na ba magpapasaya ng buhay ko hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko para sakanya kapag nababanggit ung pangalan nya bumibilis ung tibok ng puso ko at kapag nakikita ko sya parang ang slow ang pagikot ng mundo at kapag nagpipick-upline sya kilig to the bone ang lola mo.
.
.
.
.
.
.
.
Tumayo nko kasi baka malate ako dahil sa pagiisip kay justine. Naligo nko at nagayos sinuot k ung picture ng 1D tapos sa likod nun nakasulat mga pangalan nila.



Nandito na ko sa room ko iniisip parin ung mga nangyari at tinatanong ko ung sarili ko na mr.right ko na ba tlaga c justine ang tagal ko na ksi single eh 17yrs old na nga po pla ako mageeightteen sa july 9 hay nko ang wish ko lng nmn na malaman ko na ang mr.right ko eh ayokong tumanda magisa hehehehe sorry ganto tlaga ang ugali ko but I'm not bitch.



Hindi ko namalayan na break time na pla ibigsabihin ilang oras din ako wla sa sarili ko dahil lng dun sa justine na un. Pumunta nko sa canteen kasi nagugutom nko at baka matapos na ung break time nmn. Kumain nko ng sandwitch na binili ko at bumili din ako ng drinks ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Uwian na at habang papunta ako sa kotse ko para dun ko na lng antayin ung 2 kong kaibigan may nakabungguan ako na lalaki pagtinggin ko c justine pla "sorry miss wait diba ikaw un sa birthday ni allysa wag ka magalala hindi kita iiwan" wika nya "ah? Oo ako nga un" wika ko pero kunwari hindi ko narining ung sinabi nya na hindi nya ko iiwan. "saan ka pupunta?" tanong nya "sa parking lot ikaw?" wika ko na may kasamang tanong "dun din ako tara sabay na tyo" wika nya
"ammm tara na" sambit ko naglakad na kmi papaunta sa parking lot habang naglalakad kmi ang daming mata na nakatinggin sakin dahil kasama ko ung pinaka gwapo sa school hay nko dagdag pa sa paghawak ng kamay ko tong justine na to ano ba kinikilig ang lola mo.






Nakarating na kmi sa parking lot at tumunog ung cp ko syempre kanta ng 1D tinignan ko kung cno ung nagtext pagtinggin ko c allysa
Message from
Allysa
Nauna na kmi nakakahiya nmn kung guguluhin pa nmn ung holding hands nyo ni justine.

Me:ay putcha nakita na nya un.

Sumakay nko ng kotse at nagpaalam kay justine.
.
.
.
.
Nandito nko sa bahay pinasok konnabung kotse ko tapos pumasok at binati si mama at umakyat nko ng kwarto ko kasi pagod nko eh hindi nko kumain kasi parang wla ako ganang kumain.

Itutuloy.......
Sorry po guys kung sobrang ikli grabe po eh pagod na pagod ako galing sa workshop pero thank u po sa nagvote bye love u...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

True love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon