Nandito kami ngayon ng mga kaibigan ko sa mall naghahanap ng mapagtitripan ...hmmm sino kaya ???Habang naghahanap kami i introduce myself ..Hellow everyone !!My name is Miyuki Marie Asigawa half Japanese 21yrs old graduate ng business .syempre I'm a cumlaude noh !!and we own a lot of malls,schools,hotels,restaurants,and many others ..in short I'm a rich kid .I have two bestfriends Mikka Ella Sandoval and Sandra Park and like me rich din sila ..mag best friend ang mga parents namin so ganun din kami ..
Sandra:I have a great idea!!..
Mikka:What is it ??tell me !tell me !gosh!I'm so excited !!
Sandra:Wag masyadong atat ok ??sinong taya ngayon ??
Me: Ako nalang ..I'm bored eh ......
Sandra:kapag nagawa mo ang utos namin or should I say dare my prize ka!!Ill buy you a ferrari car !!
Me:game!!!
Sandra:So anong dare yan ???
Mikka:Madali lang naman ..kapag may una kang makita na couple dito ,Sirain mo ang date nila !!ikaw na bahala kung papano mo gagawin yun ...
Sandra:Good luck beshy !!!
Mukang masaya to !!Nag abang na kami ng couple na papasok dito sa loob ng restau And bullseye!!!may nakita na ako na papasok dito sa loob ...at kung sinuswerte ka nga naman ang hot and gwapo ng boy !!Exciting to !!!and yung girl??sexy sya but im sexy and pretty than her ..for me isa syang hipon ..why??because she's very ugly her face is disgusting!!!Lumapit na ako sa kanila ...let's ready to rumble !!!!and Sinampal ko si Ms.Hipon ..
Ms Hipon.:what the hell???!!!!how dare you !!?
Me:how dare??how dare you !!!inagaw mo yung boyfriend ko !!!!Ang kapal ng mukha mo !!Mang -aagaw ka !!!
Unti -unting dumami yung mga nanonood saamin dito ..and yung dalawa kong best friend???ayun !!!enjoy Lang ..tumingin ako sa lalaki ..
Me:You said we have a date !!!tapos makikita Lang kita na may kasamang ibA ?Gosh!!!Honey you said you love me !!
At dahil dakilang artists ako kunware ako umiyak iyak ako ...syempre may luha din ...may sipon pa nga eh!!d joke Lang ..Luha Lang ...tiningnan ko yung lalaki at ayun nakakunot ang noo nya at halatang naguguluhan. ..Boy :What the fuck ??!!!I don't know you !!!
Ms.Hipon:eh Hindi ka pala kilala eh!!
Miyuki:Nakasama mo Lang tong hipon na to !!nakalimutan mo na ako !!???oh my gosh!!
Boy:Are you craz-------
Hindi na ako nag patumpik tumpik pa boom karakaraka agad!!I kiss him para kunware to too ..hahahahaha I'm so magaling talaga ...Yan Lang po muna sa chapter one !!!thanks !!
Sweet bomb...:-)
BINABASA MO ANG
ARRANGE MARRIAGE WITH HIM
RomancePROLOGUE Si Miyuki at Nathan ay accidentally met because of the dare ,Simula non they hate each other from the bottom to the top ..what if ang dalawang to ay itinakdang ipakasal ???????ano kayang mangyayare ??? Let's find out kung anong mangyayare...