CHAPTER 8:partner

13 0 0
                                    

Vote naman jan !!energizer lang ! !!kahit 10 votes lang masaya na ko dun.and feed backs guys kailangan ko po yun thanks po!!

*********************************************************************

Nathan's POV

Tss.. why do i need a pov ??stupid pov!!i dont want to introduce myself to you but i cant ..because  i have to ... Nathan Xavier Lee is my complete name  that's all ...

Im here at my photoshoot and the theme is wedding ...pshh..and suddenly my phone ring ..

Rinnnggggg ringggg...

Mom??what's your problem??

Problem agad son??hindi ba pwedeng may sasabihin lang ako sayo?
Tsk ..sarcastic feeling teens ..oh well i dont care bout that.

Tsk just say it!

suplado ka talaga!!tsaka mag tagalog ka nga hellow nandito tayo sa philippines...

Fine!!ano ba sasabihin mo mom??

Diba nabanggit ko na sayo na magkakaroon kana ng fiance at ikakasal narin kayo..

Tsk ...fiance??that's bullshit !!

Mom...i told you ..im not interested about that!!that's bullshit!!

Sa ayaw at sa gusto mo magpapakasal ka..kundi mawawala ang pinaghirapan mo sa kompanya natin,babawiin ito ng dad mo pag hindi ka pumayag ..at maybe ibibigay nya nalang ang posisyon mo sa pinsan mo.

And you think i will believe in you mom?

Kilala mo ang daddy mo,kapag sinabi nya,sinabi nya,so what now son?

Arrggghhh!!fine fine!!pumapayag na ako !!

Hindi ko pwede nalang ipamigay yung posisyon ko sa pinsan ko,pawis at dugo ko ang itinaya ko para doon...

Thank you son !!oh bye!!pupunta pa ako ng salon!!bye!take care!

Psshh women!!wala ng alam gawin kundi ang magpaganda..tsk..
Natigil ako sa pag iisip ng magsalita ang manager ko ..

Ok nathan since the theme is wedding,magkakaroon ka ng kapartner,imomodel nyo yung gown and suit,any minute the photoshoot will start,and ill introduce you to your partner any minute just wait ok..that's all.

Tsk ..wedding??naalala ko nanaman ang sinabi ni mom kanina,why do i need to get married??



Nathan your partner is here..and the photoshoot will start any minute..
So introduce your self to her..

What??!!!why??she doesn't know me ??im popular,why she didn't know  me?

Hindi ka ba nakikinig kanina ??diba sabi ko ipapakilala kita sa kanya so that means hindi ka pa nya kilala..

And who told you that you can shout at me ??

H-hindi kita sinigawan N-nathan..

Tsk manager lang kita,and you have no right to shout at me,your not my mother and dont  act  as if your my friend were not close .your just my manager and im your boss.bago ka lang dito and you dont know me ..gawin mo Ang trabaho mo ng tama...by the way where's my partner??

F-f-follow me sir ...

Hindi na ako nagsalita at sumunod sa kanya..stupid manager!!

Ito na sya nathan ..

And one more thing don't call me Nathan,call me Sir ,were not close para tawagin mo akong Nathan...

O-ok S-sir

Good so wheres my partner??

She's here sir ...

Sabay tinuro nya saakin ang partner ko ...wait this girl is familiar??

And something pop in my mind ....fuck!     !that girl!!

You!!!???? \ikaw!!???

We said in unison ...

Yan po ang chapter 8
Sorry po sa rong grammar..hindi po ako ganun kagaling sa english ...trying hard lang po talaga ,,...

At feedbacks po please!!





Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 09, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ARRANGE MARRIAGE WITH HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon