Hello guys !!para sainyo po ito !!hope you like it guys !!Hindi man po sya ganun kaganda katulad sa stories na nabasa nyo ..pero I will do my best para maging maayos ang storyang ito ,..promise po yan itaga nyo pa sa abs ni Lee min hoo ...hahaha
_______________________________________________________________
Miyuki's POV
Andito kami ngayun sa presinto ..at sa ngayun Hindi ko talaga alam kung anong gagawin ko ...
Gosh!!panu na to??huhuhu totoo nga ang sabi nila nasa huli ang pagsisi.ang laki Kong tanga !!Boy:this is all your fault!!kung Hindi ka sana naki alam sa date namin edi sana wala tayo dito !!
Me: excuse me ?!wag mo naman ipamuka saakin na ako talaga yung nagsimula ..nagsisi na nga diba ??!!at may kasalanan karin noh!!kung Hindi mo sana nilait ang kagandahan ko edi sana wala din tayo dito !!
Ang kapal talaga ng pangit na to !!yes pangit na tawag ko sakanya binabawi ko na ang sinabi ko na gwapo sya napaka suplado eh !!at yun Ang pinakaayaw ko sa lahat ..
Boy: tss ..I don't care ...ang alam ko Lang kasalan mo ang lahat ng to ,..ikaw ang nagsimula diba !??then tapusin mo ..
Me : ah basta!!may kasalanan karin !!
Kala mo magpapatalo ako sayo na mokong ka ..si miyuki ata to !!pero kailangan ko ng makaisip ng paraan para makaalis dito ..naalala ko may dinner pa pala kami ng family ko ...shit !!pano na to ??
AFTER 5 minutes
Ting !!I have a great idea !!ang bilis ko makaisip ng idea noh??anung silbi ng utak diba ??kung Hindi mo gagamitin..hahaha ang galing ko talaga pero may isa Lang akong problema Hindi ko kasi alam kung papayag yung pangit na katabi ko ngayun ..lord sana maki kooperate sya ..
Me :hoy pangit !!may naisip akong idea ..game ka !!??
Boy :first Hindi ako ugly ..second ano namang kabaliwan ang naisip mo ??third ayaw Kong pumayag ...alam kung kabaliwan Lang yan ..wala akong tiwala sa idea mo ...
Abat !!pa choosy pa to !!maswerte sya dahil may balak akong isama sya sa idea Kong malupit !!..kunting push nalang dito titiklop din to ..
Me : pumayag kana !!diba ikaw narin ang nagsabi na kung anung sinimulan ko tatapusin ko rin so ito na ..ginagawa ko na ,,.mamili ka ang parehas tayong makulong o ang makatakas dito ...
Please pumayag ka !!
Boy: well may point ka ..but ..aishh fine !?
Yes !!!at ayun sinabi ko na sakanya yung plano ko ..
Boy :what??!!are you serious !!?Hindi ayoko Hindi ko kayang gawin ..
Me : aba ang Arte mo !!kala mo----
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng biglang dumating ang pulis ..patay !!binigyan ko si anu bang pangalan nito ??ah basta si pangit ..binigyan ko sya ng pumayag kana look ...una Hindi sya pumayag pero ng nagtanung si mamang pulis napapayag narin sya ...curious kayo kung ano ang plano ko !??well you'll see ..
Pulis : so anong problema nyo ??at sinabi nyong pinipilit nyong isama itong dalaga na to sainyo ??at ikaw din sabi mo pinipilit ka ng dalaga na ito na sumama sakanya ??anu ba ang totoo ??
Boy: actually nagkatampuhan Lang kami ng girlfriend ko ganun po talaga kami pag may problema diba BABE???!!
Bigla nya akong inakbayan at sinubsub ang muka ko sa dibdib nya ..walang hiya talaga tong lalaki na to ..kala mo ikaw Lang ..ang sakit kaya ng pagkakasubsub ko sa dibdib nya ...
Me : oo nga po !!ganun po talaga kami
Sabay apak ko sa paa nya ..kala mo huh !!napangiwi naman sya sa sakit naka heels din kasi ako ..yan ang bagay sayo !!yes ito ang plano ko ang magpanggap kami !!wala na akong maisip kundi ito Lang ...magawa nya ..diba ??
Boy :aray ---i mean sorry na babe ..bati na tayo !!
Sabay yakap saakin ng mahigpit na mahigpit as in yung Hindi na ako makahinga ..papatayin ba ako nito ??bwesit !!
OK po ba ??
Please vote ,comment and share ...
BINABASA MO ANG
ARRANGE MARRIAGE WITH HIM
RomancePROLOGUE Si Miyuki at Nathan ay accidentally met because of the dare ,Simula non they hate each other from the bottom to the top ..what if ang dalawang to ay itinakdang ipakasal ???????ano kayang mangyayare ??? Let's find out kung anong mangyayare...