CHAPTER 3

11 1 0
                                    

3 months ago after that damn call from Jared. I was telling by my heart to love again that guy. 

I thought that i'll be happy with him,but suddenly. that second chance was nothing. it's just like i don't love him anymore. I dont know why! maybe this feeling will not be forever. For this 3months i already moved on and i learn to love another guy. you know who it is? si Vince. We've been dating for almost a month na.Ansarap nyang kasama eh. 

from sweetbebe:

GOOD MORNS MY BEBS LOVELOVE! DONT SKIP YOUR BREAKFAST OKEI? I LOVE YOU SO MUCH MY BABEEEE TAKE GOOD CARE OF YOURSELF. I'LL BE SEEING YOU LATER MY BABY. MWA MWA! 

everytime i woke up, i always check my cellphone. naku! Ang sweet talaga ni Vince kahit papaano. Kahit hinde pa kami  may twagan na mag papalitan  ng sweet words and i love you :') lol. and it's drvng me insane gusto ko tlga sya. ngayon, i'm sure magkikita kameh! so i'll be deciding that i will say YES to him and  love him like he do. 

to sweetbebe:

Hi mybabyyyy . See u later. I love you so very much,cant w8 to see u coz i have a suprise. loveeeeyaaaahhh :****

from sweetbebe:

ok babeeeee ;)

SOOO YUN LANG? WALA LANG ILYTOO? PFFT! BAKA NAGBIBIHIS na KAYA YUN LANG ANG REPLY. Bhla na! 

Tapos na akong maligo,yes! excited na akong makita sya. cant wait to say YES to him. :D

VINCE POV

bat kaya ang excited ni sweetbebe ngayon? no kaya yung suprise nya sakin? :/ excited ata ako ah hahahahaha.

Tapos na akong magbihis. Papunta na ako sa bahay nya, pero bago dun bibilhin ko muna ng bulalak yung babe ko para mas sweet. :)

@ her house. 

"hi babyyyyyyy" sabi nya. 

"hello babeeee"parang kinakabahan na parang ewan. 

Habang kinikilig sya katitingin sa bulaklak,eh ako naman di makapag intay na malaman kong ano ang supresa nya >;) 

"Vince let's in the kitchen" 

ba't ang cold na nya? tangina parang kinakabahn ata ako ah.

"sge shur babe."

Habang naghahanda sya nang makakain namin ay bigla akong nagsalita.

" babyyy ano ba yung suprise mo sakin?"

"Vince for many months you've been waiting. Nakapag decision na ako :/"

Loraine's POV

"Vince for many you've been waiting,Nakapag desisyon na ako" 

HAHAHAHA yung mukha nya para bang takot na takot malaman kung ano ang desisyon ko, hay naku! tanga tlga tng sweetbebe ko hahahahaha. 

"So ano na? what's up with that? is their sumthing wrong between our GTKEO? ayaw mo na ba? :/"

tssk agad agad naman tng lalaking toh! 

" YES OR NO? KUNG AYAW MO NA OK LANG SAKIN. I WILL UNDERSTAND NAMAN EH."

"OY TANGA! IT'S A YES! PAYAG NA AKONG MAGING GIRLFRIEND MO! :D :D "

t-tlaga?! you mean totoo toh baby? wla pa ako nanaginip? ha ha? :D"

"oh sige JOKE lang" 

VINCE'S POV

YES YES YES YES! sinagot na nya ako! I can't believe that she will give me chances xDDD! parang nasa langet na ako nung pagsabi nya na YES! ahhh hinde ko alam kong ano ang sasabihn ko. 

"BABY I PROMISE

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

What?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon