Prologue:
Is it true that THE MORE YOU HATE
THAT PERSON THE MORE YOU LOVE IT? :/
You thought that it was TRUE LOVE
I LOVE YOU!
But.......
What if that boy don't love you anymore?
What if he doesn't care for you anymore?
What if he doesn't think of you anymore?
Is there still a second chance?
---------------------------------------------
CHAPTER 1
"TANG INA KA JARED! PINAASA MO LANG AKO! PESTI KA!MAMATAY KA SANA!"
"please Loraine,I don't love you anymore.im so sorry"
"SORRY?! GANUN LANG? SA TINGIN MO BA MADALING TANGGAPIN?!MAG IISANG TAON NA TAU,TAS NGAUN KA LANG GIGIVE UP!!!!!BAKIT JAREDD?!??? *sob* sob NAG-- KU LANG BA AKO SAYO?! ANOOO?! MAY MAHAL KA NA BANG IBA?!!ANSWER ME!!!!"
"Oo,MAY MAHAL NA AKONG IBA LORAINE! KAYA PEDE BA,WAG KANG UMASTA NA IKAW LANG ANG MAGANDA! AT IKAW LANG ANG MAMAHALIN KO!!!! SHE'S BETTER THAN YOU AND MAS MAGANDA SAYO! YOUR SO PATHETIC!just accept the fact that I don't love & care for you anymore."
At yun umalis sya,grabe ang sakit ng ginawa niya. Hindi ko man lang alam kung anong sasabihin ko after that. Iniwan niya ako ng ganun ganun nalang :'( ang sakit! Sobraa super sakit. Minahal ko sya at sineryoso. Pero? Ganun lang ka easy sa knya..
********** (1year later)
"WAAAAAAAHHHHH! Gusto kong ipagsigawan sa lahat na wala syang kwenta! PESTI KA JARED!MAMATAY SANA KAYO NG GIRLFRIEND MO!!!!"
"sa tingin mo ba maririnig ka ng mga tao? Sa tingin mo ba na marirnig ka ni Jared nyan? BWAHAHAHAHA" - Tokwaa
"anak ng-" yun Lang nasabi ko.
Nabigla ako Kasi may nagsalita sa likoran ko. Hala?! Ano toh?! Fc?
"So?! Sino ka?may problem ka?"
"ahh wala lang,haha Loraine right?"
"ay hindi hindi. Common sense nga? Kilala mo pala ako tas nagtatanong kapa kung "Loraine ba?" haaay ang tanga tlga -___-"
"lol,ang Ganda mo sana kaso MALDITA ka!"
"chee"
Umalis nalang ako kasi nakakabadtrp sya! Wala syang karapatang pagsabihan ako ng ganun.
Btw,
Ako nga pala si Loraine Loiue Gil,4th year student at nag-aaral sa *****,I don't have siblings only child in Gil's family. Actually, I do have sister but suddenly she died when she's inside the womb of my mommy. Nawalan nga ng pag-Asa ang mama ko eh kaso pinagsabihan siya ni dad na LET'S JUST ACCEPT THE TRUTH na wala na si baby Clarice. We know that she's with God already :)
At yun nag lakas loob si mommy para daw sa kin at tsaka ky daddy.
Happy Family kameh,nabibili ko ang gusto kung bilhin. Spoiled nga ako sa mom ko eh.
Kaso
nagpakatanga ako
..
I am stupid!!
I fell inlove with that guy :'(
I suddenly fall from a guy who doesn't love me! Ang daming nangliligaw sakin pero ni isa di ko sinagot,YES. Popular ako sa school nakilala ako bilang isang SMART,HOT & PRETTY girl. Kaso ginayuma ako ni JARED LEE. Yes.cute sya pero he's not even handsome nor good! Fuck.