Đế chế Aliea tím - Chap 1 : Trở lại với ta

806 27 29
                                    







Rất quan trọng ... sức mạnh rất quan trọng !

Một lần nữa ,hãy trở về bên ta !





Kazemaru Ichirouta , ta .....

CHỌN NGƯƠI !














' HỘC .... HỘC.... hộc ' - Kazemaru bật dậy , thở khó , ướt đẫm mồ hôi.

Cậu ấy dần dần bình tĩnh lại ... nhìn ngó xung quanh ... giấc mơ  .... giấc mơ vừa nãy ...








...liệu nó đang cố nói lên gì ...............................................vậy...?

Sáng sớm , mọi người tập trung đông đủ , hôm nay là ngày cuối cùng mọi người gặp nhau ... mọi chuyện đã kết thúc .. Ai cũng vui vẻ cười nói , nhưng mỗi cá nhân họ đều biết ẩn sâu trong những nụ cười giả tạo ... các cậu ấy đang cố kìm nén nước mắt...

- Chúng ta đã ở bên nhau rất lâu , cùng chơi đá bóng với nhau , cùng giải cứu thế giới ,cùng chiến thắng ... liệu ... các cậu sẽ không quên những kỉ niệm đó chứ !

- Không đâu , bóng đá chính là mối liên kết của chúng ta , miễn chúng ta vẫn chơi bóng , rồi một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại nhau ! - Endou cười

Cậu nói đúng!

Đúng vậy...

ừ..ừ

Mọi người gật đầu vui vẻ , tán thành ý kiến của Endou...

Riêng Kazemaru ... cậu ấy có lẽ vẫn còn băn khoăn về giấc mơ hồi tối qua ...

' Có chuyện gì vậy , Kazemaru , trông cậu có vẻ không ổn ' - KIdou đập vai Kazemaru , nói.

K-không có gì - Kazemaru cười ngượng rồi bỏ đi

Kazemaru ? - Kidou làm khuôn mặt khó hiểu





Kazemaru vừa đi vừa nghĩ về giọng nói trong giấc mơ , giọng nói của một cô gái , trầm bổng và nhẹ nhàng ... nhưng lại toát lên vẻ nguy hiểm và đau buồn .... giống như....màu tím vậy !

Vì mải nghĩ , cậu đã đi xa khỏi chỗ mọi người lúc nào không hay , nhưng tiếng cười đùa vẫn rõ rệt từng chút một , Kazemaru ngồi xuống dưới một gốc  cây , nhắm mắt lại ...

    Kazemaru - kun ! -  một giọng nói của một cô gái ...


Hở - Kazemaru mở mắt dậy

Cậu ngạc nhiên , một cô gái với mái tóc và đôi mắt ánh lên màu tím huyền bí , dáng người nhỏ nhắn , đang nhìn cậu ...

' Chúng ta rất mạnh khi kết hợp với nhau ! Kazemaru và Ali là hoàn hảo ... đúng không ? ' - Cô gái nói

'C-cậu đang nói gì vậy ' - Kazemaru bất an

' Tớ đang hỏi cậu mà ! chúng ta hoàn hảo , đúng không ? ' - Cô ấy nói tiếp

- ý cậu là gì , cậu là ai ? - Kazemaru đứng lên

' Chúng ta hoàn hảo , đúng không , đúng không !? - Cô ấy tiến lại gần hơn

Kazemaru cảm thấy chóng mặt , cậu lùi lại , khung cảnh ngày càng mờ đi , nhưng cậu vẫn thấy rõ cô gái ấy vẫn tiến bước về phía mình . Màu tím ấy làm cậu nhớ tới viên đá Aliea đã từng làm cậu sa ngã , Kazemaru cảm thấy khó chịu , cậu hét to :

- CÔ LÀ AI ?! ĐỪNG NÓI NHỮNG ĐIỀU NGU NGỐC ĐÓ NỮA !!!!!!!

Tiếng hét của Kazemaru lan sang phía mọi người đang ăn uống vui chơi , nó rõ rệt đến mức dễ dàng nhận ra đó là giọng Kazemaru , Endou và bọn họ chạy tới theo tiếng hét . Họ ngạc nhiên khi nhìn thấy một cô gái đang bế Kazemaru trên tay và cậu ấy thì ngất xỉu , trọng lực bỗng thay đổi , gió cuồn cuộn , cây cối xào xạc như sắp có bão lớn . Cô gái ấy bay lên giữa không trung , một hố đen nhỏ hiện ra . Cô ấy bước vào , nhưng trước khi đi , cô ấy có nói lẩm nhẩm ' Ali  sẽ không tha thứ cho các ngươi nếu các ngươi muốn cướp Kazemaru từ Ali đâu ! ' rồi biến mất .

Mọi thứ trở lại như thường , cả nhóm vẫn chưa hết bàng hoàng ..... nhưng họ biết chắc một điều ...





CHUYỆN NÀY CHẮC CHẮN LÀ MỘT ĐIỀM XẤU








Còn tiếp :)

Đế chế Aliea Tím Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ