Sau buổi nói chuyện , tất cả quyết định sẽ thanh tẩy tất cả những viên đá còn lại , để con người thật của những thành viên trong gia đình Ali quay trở lại , để mọi thứ được ổn , đề cô không còn phải cô đơn nữa...
Khi tất cả mệt lả và ngủ thiếp đi , trời tối và lạnh lẽo . Kazemaru bước ra khỏi phòng , cậu ta trằn trọc không ngủ được , đi ra hóng gió , cậu ta bắt gặp Kazemaki .
Này , Kazemaki - Kazemaru khẽ đưa vào má cậu ấy lon nước ấm .
Haha ... cảm ơn nha ... chưa ngủ hả - cậu ta cười và kéo Kazemaru xuống ngồi cùng .
Đây là lần đầu họ nói chuyện với nhau một mình nên không khí khá căng thẳng ...
Cậu biết không , tôi rất ghen tị với cậu - Kazemaki nói
Kazemaru làm vẻ mặt ngạc nhiên như muốn hỏi tại sao .
Đối với tôi , Ali rất quan trọng - Kazemaki
ừ , tớ biết - Kazemaru đáp
Nhưng đối với Ali , tôi chỉ là một cái bóng của cậu ... -Kazemaki
Hở ? - Kazemaru nhìn cậu ta .
Kazemaki hít một hơi sâu, cậu ta thở dài , rồi nhìn lên mặt trăng ...
Ali tạo ra tôi như một người thay thế cho cậu , cho người Ali luôn ngưỡng mộ . Bản thân , đúng hơn là linh hồn Ali là một viên đá Aliea,chỉ có thể xác cô ấy được tạo ra sẵn , viên đá mà cậu từng đeo chính là Ali . Khi bị cậu bỏ rơi , cô ấy mới hiện nguyên hình , tuyệt vọng , gia đình cô ấy đã hoàn toàn bị nhiễm đen và cô ấy không còn gặp họ nữa . Cô ấy sống một mình , lần đầu tiên tôi được tạo ra , chắc cậu nghĩ vẻ mặt cô ấy rất vui vì đã có người bên cạnh , nhưng sai rồi ... đôi mắt Ali nhìn tớ không chút cảm giác , vô hồn , cô độc ... bởi vì sao ?! .... - Kazemki mất bình tĩnh và hét to - ....BỞI VÌ TÔI CHỈ LÀ NGƯỜI THAY THẾ, TÔI KHÔNG PHẢI KAZEMARU CÔ ẤY MONG CHỜ - Kazemaki nắm lấy cổ áo Kazemaru.
Kazemaru không biết nên nói gì cả ... lần đầu cậu ấy thấy Kazemaki khóc ... Kazemaki đang làm vẻ mặt đó ... vẻ mặt của sự yếu đuối ... đây là vẻ mặt của Kazemaru trong quá khứ , không dám đối mặt với sự thật ... hèn nhát ... nhưng Kazemaru được những người bạn tin tưởng giải thoát ... còn cậu ta thật đáng thương làm sao ... không ai ở bên cạnh cậu ta .
Kazemaru đang đối mặt với mình của quá khứ lần thứ hai ... nhưng không sao ... cậu ta không còn ám ảnh với nó nữa .
- Tớ không nghĩ Ali đã tạo ra cậu như một vật thay thế cho tớ - Kazemaru nắm lấy cổ tay run rẩy của Kazemaki - Đó chỉ là do cậu suy đoán , đối với Ali , cậu cũng rất quan trọng ... Nếu không có cậu ở bên mỗi lần cô ấy buồn và động viên cô ấy ... Ali sẽ không như bây giờ , có thể cậu ấy sẽ lạc lối , sẽ khác rất nhiều ... Tớ đã làm tổn thương Ali , cậu ta bên cạnh động viên cô ấy . Bây giờ chúng ta đã tụ họp lại và bên cạnh Ali , nhưng đối với cô ấy , cậu và tớ không phải là một !
Ali không xem cậu là vật thay thế , không phải cái bóng của tớ , Kazemaki là Kazemaki , Kazemaru là Kazemaru , chúng ta khác nhau , và chúng ta không phải là một , chúng ta là hai , Kazemaki à ! Là hai người rất quan trọng đối với Ali .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế chế Aliea Tím
FanficTôi muốn trở nên mạnh mẽ để bảo vệ những thứ tôi yêu quý... Tôi phải hoàn hảo... và ' NÓ' là thứ tôi cần... Nhưng tôi đã quên mất lí do đó , chìm đắm vào sức mạnh ngu ngốc .Một lần nữa , nếu chuyện gì đó xảy ra , và đó là hậu quả cho sự lạc lối ngu...