BOOK ONE: The Fiancée

435 5 0
                                    

^^BOOK ONE: The Fiancée^^

in LOVE it is not just your happiness to consider but most especially the happiness of the person that you love...

if being with someone else will be his happiness then it is best to let go seeing the one you love happy in the arms of another than having him suffering in pain...

~¥¥¥~¥¥¥~¥¥¥~¥¥¥~¥¥¥~¥¥¥~

A gangster is a member of an organized group of violent criminals, that's the dictionary meaning of a gangster...

but in this story...

A gangster is a rebellious, snob, playboy/playgirl, arrogant and fight-magnet guy/girl from a prominent rich clans...

yan ang 'S7' or 'Saber 7'

SABER meaning a heavy curved blade sword used by horseback soldiers in the past...

kasi para silang isang sword sa sobrang talim na kapag kinalaban mo sila baka hindi lang sugat ang abutin mo pero kung kaibigan mo sila tulad ng isang SABER ay ipagtatanggol at poprotektahan ka...

that's SABER 7, ang hari ng LANZELLE U...

sila rin ay part ng basketball team ng aming university, varsity players nga silang pito...

they made the team champion for two consecutive years in the national league kahit takaw-gulo ay sobrang babait nila at masayang kasama, ewan ko lang kay Tyler, ha...

hindi sila mayayabang kaya nga kasundo sila ng mga teammates nila sa team...

oo nga pala

toddler pa lang sila ay matatalik na silang magkakaibigan, ang tindi ng friendship nila, 'no???

isa pa, hindi sa parents nila sila nagrerebelde kundi sa mga tao sa paligid nila, ang weird hindi ba???

trip lang daw nila 'yon para maiba naman daw...

by the way, I'm Winry Mae Racelli...

1st year AB Communication Arts at Lanzelle University

i'm 17 years old

ulilang-lubos mula noong 6 years old ako at tanging si Yaya Wendy lang ang nagpalaki sa akin dahil wala na naman kaming kamag-anak kahit saan pang sulok ng mundo pero hindi naman kami pinabayaan ng pamilya ng bestfriend ng daddy ko...

ilang beses na nila kaming hinihikayat na sa kanila na lang tumira pero lagi kong tinatanggihan kasi hindi ko maiiwan ang ipinundar na bahay ng parents ko at sa iniwan sa akin ng parents ko na mga bilyong-bilyong negosyo ay kayang-kaya ko nang buhayin ang sarili ko pero sila pa rin ang nagpapaaral at sumusuporta sa mga pangangailangan ko mula sa damit, pagkain at minsan pati mga luho ko kahit na lagi ko silang tinatanggihan kasi sabi nila ay iyon na lang ang magagawa nila para sa future daughter-in-law nila...

hindi niya masabi sa bestfriend ng daddy niya ang tungkol sa mga negosyong iniwan sa kanya ng mga magulang kaya hinahayaan ko na lang sila...

kung iniisip ninyo ay illegal ang mga negosyong iyon ay nagkakamali kayo...

hindi kasi pwedeng malaman ng kahit sino na ang daddy at mommy niya ang may-ari ng JEWELS GROUP na maraming sanga-sangang negosyo mula sa chain of hotels, resort and restaurant; chain of hospitals; chain of constrution and realty development, chain of jewelry store etc. na sa kanya na ngayon lahat...

pero ang pinakamalupit ay ang JEWELS Inc., isang security and protection and investigation Agency in front but also a mercenary slash bounty hunter, sometimes the government hire us to find the most wanted criminals...

The Gangster's FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon