Kath POV
Sa wakas nandito na rin kami,ginamit namin yung sasakyan ni zharm,ang dumi kase nung car ko eh.
"ang init naman dito girls"-ako
"ano sa tingin mo?alangan naman na gabi sila maglalaro diba?"-julia
"oo na-_-"-ako
Kasalukuyan na kaming nanonood,grabe ang gwapo nung isang player,halos nagtilian pa ang ibang girls nung tinanggal niya yung helmet niya,gwapo niya,matangkad at maputi.hayss sa akin ka na lang haha.
After 2 hours,finally,tapos na rin ang laban sayang nga lang di nanalo yung gwapo na player,hehe..
Nagpapahinga kami ngayon dito sa tabi ng sasakyan ni zharm,nakaupo lang nang biglang may dalawang lalakeng napadaan sa harap namin,tingin ko uuwi na mga yun,malapit lang yung sasakyan namin dun sa car nila,bakit ko sinasabi sa inyo kase nagsmile si zharm kaninang dumaan sila.
"hey,why did you smile at them?"-ako
"ah oh,i forgot you dont really know the face of diego,he's the one who is in black t-shirt"
"really?oh he's so cute"-jane,julia,jamella
"i know,haha"-zharm
"eh sino yung kasama niya?"-ako
"yun si DJ bestfriend niya"-zharm
"ano ba yan,mukha siyang drug addict"-ako
"gwapo naman,dba?"-zharm
"ewan namin sayo.haha"-julia,jamella,kiray at ako
Yun inirapan lang kami ni zharm pano ba naman mukha naman talagang adict yung DJ na yun.haha,pero gwapo pa man din haha.
Ainakoo after 10 minutes na pahinga,sa wakas uuwi na rin kami umuwi na rin kase sina diego,imagine?hindi manlang nagpaalam kay zharm or naghi man lang feeling ko hindi na magtatagal si zharm at diego.haha
(after 15 minutes)
Zharm POV
Hello:)ako nanaman haha,paborito ako ni author eh,nandito na nga pala kami ulit sa bahay nina jane,wala parents niya eh may work pa sila hanggang baka nga gabihin mga yun eh,kaya meryenda na muna kami:)
BINABASA MO ANG
"Long Distance Relationship (kathniel)"
Fanfiction"Pag-iibigan na kinailangan ng malayuang komunikasyon" sana po magustuhan niyo:)