Sige sige
Pumunta sila doon sa stage.
Nagaantay sila ng ilang oras at dumating na Ang inaantay nila ang mga KINGSS NG TEEN HIGH.
Mortal Enemy nila. -.- ngayon lang kasi nagkita tong mga to.
Uy pards! ganda nun ooh -Kevin yung tinuturo niya si crissy. -.- hay nako naman talaga. Biglang binatukan ni Jason.
G*GO ka pards alam mong Mortal enemy natin yang mga babae na yan eh. -______-
Tapos biglang lumapit si Kevin kay crissy Hi Miss! =)))))
Hello =) Kunwaring ngiti.
Can i get your number ♥
Tsk. UTUT MU!
wahaa hindi ako umutot miss maganda! ^______________* Sabay kindat.
Pwede ba yun lahat ng TAO UMUTOT. -.- tengene nambola pa.
wahahahaa! hindi talaga ako umutot siguro ikaw umutot. So ano na can i get your number?
WAIT HINDI PA NGA TAYO MAGKAKILALA EH. -___-
So magpakilala kayo isa isa -Taylor.
Hi im Jason Ramirez Leader Ako sa Kanila? :)
And Im Kevin Ocampo. Eto naman si Miko Villanueva Yung nakaheadset sa bandang dulo! =)
Tapos yung nagcpcp si Zander Sarmiento? Ooh magaganda binibini kayo naman magpakilala! -Kevin (MALANDI TALAGA TONG SI KEVIN EHH -.-) -Author.
HELLO Im Taylor Franco Tapos yung Hinihingian mo ng number si Crissy cruz yun tapos yung nandun nagsosolo si yam concepion. tapos yung katabi ko to si Nicole lopez =)
Ooh so Crissy Cruz Can I get Your number ??
NO WAY MAMATAY MUNA AKO BAGO MO MAKUHA NUMBER KO AT ISA PA KEVIN OCAMPO ETO TANDAAN MO HINDI KO PAMIMIGAY YUNG NUMBER KO SA MGA LALAKI UNDERSTAND!!
WAHAHA? Eh kung gusto ko? -Kevin
I SAID NO. -crissy
WAHAHAH UTUT MU!XD bigay mo na kasi -Kevin
Oo naaaaaaa! pero sayo lang. -.- amina cp mo. (binigay naman ni kevin)
babato ko na to (nagbibiro lang ako!XD) nang malagay na yung cp number. eto yung number nya ooh!XD
0918******* XD
utut nyo! -Author
PILING CLOSE TONG MGA TO! -.-