<<<<< YUKIRA POV>>>>
Pag talikod ko!!! si Pj Cruz!!!! "waaah!!!! ano ginagawa mo dito!!!! " sabi ko!!!
hinawakan niya ng kamay niya ung ulo ko ...." ako nga dapat magtanong sayo niyan!!! eh ^_^!!!saka di ka ba man lang mag thank you man lang!!!!
"pwd ba di ako bata!!! umh!!! ..... teka bakit napatakbo ung mga kapre na yun!!!
"hahaha!!! kapre??? Grabi ka rin noh!!! XD!! di mo ba alam.... ako lang naman ang Student council President dito sa school!!! ^_^
"wow!!! nakita ko nga!!! heheh!!! niyakap ko siya at nag thank you ako!!! ^_^ si Paul John Cruz III nanliligaw siya sa akin!!!! ^_^ " umh ... cge thnk u!!!! alis na ako!!! may klase pa kasi ako!!! bye ^_^
"wait yukira!!!! chocolate oh!!! violet ... ube Flavor!!!! ^_^"
"waaaaaaaaah!!! violet !!! Thank you!!! Cge alis na ako!!! Nag wink na lang ako bago umalis ^_^
"umh.... wait yukira!!!! ^_^
"Pambihira!!! "pinaglalaruan mo ba ako PJ??? ano ba un???
"umh......... musta ka na?? ^_^
"Lol..... Adik..... pinagod mo ako ... dahil sa ganyan!!! Cge baliw ... alis na ako!!! ng diblang hinagip niya ang kamay ko at hinawakan nag dalawa kong kamay!!!! tsk ano nanaman ba???
" I ... LOVE ... YOU.... Yukira Mae Paloyo!!! kahit anong mangyari !! i'm alway's here for you!! no matter what!!!!
"lol tulog lang yan!!!! ahahaha XD!! chge alis na ako at pagka tinawag mu ulit ako!!! uupakan ko ang pagmumukha mo ahaha!!!! cge!!! Nyarf!!!! ^_^
"wait di mo ba ?? sasagutin ang sinabi ko!!! ^_^
"lol adik!!! XD !!! eh di parang sinagot na kita non!!! ahahah!!! kala mo ah!!! ako uutakan mo?? pwes hindi ahaha!!! sa susunod na tawagin mo ulit na pangalan ko !! malilintikan ka!!! ahaha!!!cge salamat sa chocolate at bye!!!
ayun tumatakbo na ako papuntang room!!! ahehehe kinilig ako sa sinabi niya!!! pero under two months observation pa siya hehehe!!! bilang babae dapat cool lang ako !!!! whooosh!!! malapit na ako sa room!! at pagbukas ko ng pinto !!! haixt salamat di pa ako late ^_^ ...
<<<<< YUKIMIHIRO POV >>>>>>
Naglalakad ako sa hallway!!! haixt si yukira talaga akalain niyong gusto niya akong hindi na maging suplado sa girl..... tsk napakahirap nun para sa akin!!!
"hindi nagkakamali ka !!! tama siya!!! """ nagulat ako!!! teka ung malakulog nanaman na boses!!! pangalawa na toh!!! inikot ko buong paligid!!! ngunit walang tao!!! .... at diblang umilaw ang kaliwa kong kamay!!! teka!!! ano toh!!! simbolo to ng apoy ah!!! ano ba nangyayari!!! "kung sino ka man pwd ba tigilan mo ako!! at pwd sabihin mo na!!! kung anu ang pakay mo????
"Pumikit ka!!!! kung gusto mo ako makausap!!!!"
pumikit nga ako!!! at pagmulat ko!!! teka nasan ba ako!!! Teka.... Puro apoy at sulo ang nakikita ko at madilim !!! tanging apoy lang ang nagbibigay ng liwanag!!! teka ano toh!! ang laki naman ng gate at may sEal pa!!!!! ng diblang ...........may dumilat na dalawang mata na napakalaki!!! at doon napaatras ako!!! "teka anong nilalang ka at sino ka ??? ano ginagawa ko dito!!! ""
BINABASA MO ANG
The Element Guardian
RomanceAng istoryang ito ay umiikot sa isang lalaking !!! simula ay normal ang buhay ngunit nung pagdating ng ika 18 kaarawan niya..... ay naging babae ang katauhan niya at dun na rin siya nag karoon ng kaalaman kung sino man siya at nagkaroon siya ng ka...