Chapter 10 Ang Pag-sapi

84 1 1
                                    

                                                     Ang nakaraan

“yun na nga ang nangyari umilaw ng Sobra ang simbolo ng Apoy at napunta sI Janine sa isang lugar na kung saan maraming statwa at sa orAs ding iyon lumindol  at naggalawan  ang istatwa at inatake si Janine “

“Fire Guardian Activate!         Teka sino ba sila Argon? “

“Sila ang mga alagad ko noon na kung saan napunta sa sumpa at nakontrol  ang mga alagad ko! Ang kaharian ko at pati ako! “

“talaga kaya pala itim ang mga mata ng mga ito hehe at maitim na usok nang naglalabasan sa katawang nila.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       end of nakaraan......

                                                                          Chapter 10

                                                                        ANG PAG-SAPI            

Kainis naman paano ko tatalunin toh... ang dami nila >.< at habang nag-iisip ako ng paraan para matalo itong mga ito.. bigla akong napunta sa sanctuaryo ng Fire Gurdian ... dun ko nakita si Argon na nakakadena na itim.

" Teka argon ayos ka lang ? " parang nwawala sa sarili si Argon at nababalutan ng itim na aura si argon...

" Ashley anong nangyayare kay Argon ? "

" kinokontrol ulit siya >.< " 

" Kinokontrol ng alin ? "

" ng Dark Guardian >< "

" eh ano gagawin natin "

" mga baliw mag-uusap na lang ba kayo ? umalis na kayo  dito ... sige na ..... di ko na kaya kontrolin toh.... " sabi ni Argon 

hanggang nakawala si argon sa kadena at nakalabas siya sa kulungan .. at bigla niya akong inatake...

" Argon ... ako toh si YUKIMIHIRO  gumising ka  ? "

" Papatayin kita Fire Guardian " 

tsk umiilag na lang ako sa atake niya...... siguro nga sinapian na siya ni Black Guardian ....  at habang umiilag ako... tinanong ko kay ashley ano ang dapat gawin pero kahit siya mismo di magawang makatulong dahil ibang sanctuaryo ang lugar ni Argon... >.<  at mas matindi di ako makapagtransform bilang light Gurdian dahil sa Power ng Black Gurdian... 

The Element GuardianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon