Ms. Gulat

17 0 0
                                    


Markl's POV

Huy, si Ms.Gulat 'yun ah. Magkaklase pala kami sa subject na 'to. Ngayon ko lang nalaman. -­_^ "Oy miss Gulat" what? pi-pinansin ko siya? Aish!! Baka di naman narinig, kunyari wala akong sinabi. Ba't ko ba kasi inapproach eh. "Mwo? Anong tinawag mo sa'kin? Miss Gulat! JUGOLAE!" hala brutal 'tong babaeng 'to. 'Wag ko na nga lang pansinin. "HOY!! di ka ba sasagot? *batok*" binatukan niya 'ko :"( "ARAY naman! pakealam mo ba kung tinawag kitang Ms.Gulat ha?" *batok*, binatukan na naman niya ko :"( "ARAY namimihasa ka na ah. Gwapo-gwapo ko" Eh bakit ba kasi may GULAT pa pagkatapos ng miss? pwede namang miss lang kung d mo pa ko kilala eh. Aish!! Badtrip. Nga pala ako si Pixie, 'yan kilala mo na ko. Wag mo na 'kong tatawaging miss gulat kundi malilintikan ka." bigla nalang siyang naglakad palabas ng room, pero bago siya makalabas -- "WALA KONG PAKE KUNG PIXIE PANGALAN MO, PANGIT!!! MISS GULAT KA PA DIN.. AHAHAH---ahhhhh~~" Pixie's POV "WALA KONG PAKE KUNG PIXIE PANGALAN MO, PANGIT!!! MISS GULAT KA PA DIN.. AHAHAH" walangyang lalaki 'to. Tinakbo ko nga pabalik at pinaghahampas. "SINABI NG PIXIE ANG PANGALAN KO. PIXIE, P-I-X-I-E, PIXIE.. PIXIE PIXIE PIXIE HAAA!! ANONG PART NG PIXIE ANG DI MO NAINTINDIHAN HA?" "EH BAKIT BA. EH SA GUSTO KONG MISS GULAT EH. NAGULAT KA KASI KANINA.. AHAHAH..ARAY" pinaghahampas ko ulit ..baliw ata 'to eh. "WALA KONG PAKI KUNG NAGULAT AKO. ANG GUSTO KO PIXIE ANG ITAWAG MO SA 'KIN O KAYA NAMAN KUNG AYAW MO NUN EH DI WAG MO KONG TAWAGIN.. BWISET 'TONG LALAKING 'TO" walang tigil na hampas. >:)sabi sa inyo eh. sasamain ang tumawag sa'kin ng kung ano-ano eh. "tama na! aray! tama na !! OO na PIXIE, PIXIE na tawag ko sau.! Tama na PIXIE !! aray!!" ayan natuto din. "Kaya mo naman pala eh. OK!!! Nice meeting you Markl . Hay naku pinahirapan mo pa ko" "He!!! Gusto mo lang ako, kaya ka ganyan eh.:P" aba't "JUGOLAE!!!" with matching you-wanna-die look ko pa 'yan. "ehhh.. JOKE LANG.. friends? ^_^V " "buti naman at natauhan ka. K friends. Bye" at tuluyan na kong naka-alis ng room na 'yun. Mamaya nalang ako babalik pag malapit na yung start ng class. Kaembyerna.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LEFT OR RIGHT?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon