Prologue:
Ang pag-ibig DAW ay kusang dumarating, antayin na nga lang daw natin ang tamang pagkakataon. Because ...
' When God knows you're ready for the responsibility of commitment ...
He'll reveal the right person under the right circumstances...
Wait patiently ...
Don't waste your time searchin' and wishing..
Grow and be ready ...
And you'll see ...
God will give you a love story far better than you could ever dream of...'
Eh!!! >.< Pa'no kung isang araw dumating na lang ang isang lalaking inakala mo'ng si 'RIGHT PERSON'? Pano na si totoong 'RIGHT PERSON' na nag-aantay lang nang 'RIGHT TIME'?
--- Pixie
Hinahanap ang LOVE... 'yan ang sabi sa'kin ng tropa ko, Sus! Palusot nila, mga babaero kasi eh. :"> He! He! ako din naman Chickboy, gwapo eh. -_^, Pero sa sinabi ng tropa, syempre naniniwala ako dahil...
' Maybe GOD wanted us to meet a few WRONG people before we meet the RIGHT ONE, so that when we finally do, we will know how to cherish that gift. '
Reasonable naman di'ba? Dahil lalaki ako, kaya dapat 'pag dumating na si 'RIGHT PERSON' alam ko na ang mga dapat gawin sa relasyon namin. Kumbaga praktisan yung iba. Sama ko ba? 'di naman ako yung laging lumalapit sa kanila eh. Sila ka ya 'yun. -_^
Pero 'pano kapag yung inakala mong HINDI si 'RIGHT PERSON' eh nasaktan mo ng todo? At tuluyan ng lumayo sa'yo? pa'no na?
--- Markl
Love? I really don't know what love is until I met her. Ang pinakaunang babaeng nagpatibok ng puso ko, since nung nakita ko siya, inalam ko ang lahat ng tungkol sa kanya, at palihim ko siyang inaalagaan at nag-aantay na lang ng 'RIGHT TIME' to express my love for my 'RIGHT ONE' dahil...
' A Real man never stop trying to show a girl how much he cares about her, even after he's already got her '
Kahit na anong mangyari eh! I'll care for her always.
Pero pa'no kung si 'RIGHT ONE' ay nalilito sa kung anong nararamdaman niya? at alam mong dehado ka?
--- Trevor
BINABASA MO ANG
LEFT OR RIGHT?
Teen FictionPa'no nga ba talaga dumarating ang LOVE? Sabi ng ilan... "Ang love ay kusang dumarating, hindi naman kasi 'yan hinahanap eh. Ano 'yun? mamamili ka ka kung sino yung gugustuhin mo? tsk!!! >.<" Sabi naman ng iba... "Hinahanap ang love, hindi 'yan la...