D1

46 0 0
                                    

Mikaella

DAmang dama ku ang pakikinig ng kanta ng nanggagaling sa tunog ng aking phone.Napapapikit pa ako ang sarap kasing pakinggan nakakawalang pagod at nakakarefesh ng utak .Feeling ku ako lang ang tao sa mundo .Sakakainjoy ku sa pakikinig biglang may tumapik sakin!!

Hoy!!!! Ani nya ,, si chelsea pala bestfriend ko !Haixt panira ng moment talaga toh!!

Anu!! Sabi ku sa kanya! Panira kah ng mood..Alam mu naman na maganda yung pagmuni muni ko dito tsaka mu lang sisirain !! sabi ku sa kanya !!beastmode ako ngayun!

Naknang pating naman !! Im sure naman gusto mu ng balita !! Nagmamaang maangan kapa dyan !!tch emotespeach niya!!

Hay naku chelsea kung maganda yan at kikiligin ako why not naman diba baka buhatin kita dyan sa subrang tuwa .O kaya ipapagawa pa kita ng rebulto. sabi ku sa kanya

Ito naman napaka iwan mu .. ako nangalang nagmamalasakit sa yu tas gaganyanin mu ku !! Ikaw nah!!! Ikaw nah na yung pinakamabait kung bestfriend sa balat ng earth !!sabay tawa pa ang luko !!

Anu nakasi !!! sabi ku sa kanya ! Sa tutuo lang wala ako sa mood makipag kaers sa kanya? Basta ala ako sa mood ?Bakit bah basta ??ganern !!

Ito na nga!! Sabi nya si Dave yung crush mu, ay oo nga pala mahal na mahal at patay na patay ka sa kanya ??? Biglang wink niya sakin .

Ako naman lumaki ang tainga ku sa sambit nito !! Tutuo ba yun narinig ku si Dave as in si dave my gosh!!! !!Bigla akung napaupo ng maayos at nagpaawa effect ako sa kanya.

Si Dave anung balita kay dave !! Sabi ko kay chelsea with puppy eyes@ hahaha

Ah oo ngapala may gagawin pala ako sabi ni chelsea

Ito naman kwentuhan muna ako mamaya kana aalis ....sabi ku kay chelsea

Tch!!! Pag dating kay dave ang pag uusap para kang nagmamakaawa samantalang ako na mismong bestfriend mo wala ka sa mood makipag tiyagaan sabi ni chelsea pabebe ang peg!!!

Ito naman sege libre nalang kita para matapos na yung kanegahan mu !!! sabi ku sakanya !Hay sakit sa bangs pero ala akong bangs!

Talaga libre mu ko !!!! sabi niya lumaki pa yung mata at tainga nya !hay naku basta libre gora niya walang patawad !!!! Saan ang konsyensya!p

Oo na tara diyan ka magaling!!!! Sabi ku sa kanya

O anu pang hinihintay natin go as in go !!!sabi nya!! Kumapit pa sa braso ku di halatang excited sa libre palibhasa kuripot di katulad ko !mala anghel pachuchu paako !!

Pumunta kami ni chelsea sa canteen para makakapagmerienda palang grabe tong babae kala mu siya ang magbabayad kung makakuha wagas!! Hay naku kawawa ang allowance ku dito !! Siguradin nya mamaya exciting ang ikukuwento niya sakin !Pag nagkataon na hindi kakalbuhin ku tong bungang buga.

Natapos nakaming bumili at kailangan na namin umupo para simulan ang chuchuva nes nes namin.

Inilapag na namen ang pagkain sa table at sinimulan na naming umupo.

After minutes di parin nagsasalita !Mas inuna pa niya kumain for pet sake kung ganu ku pinagtitiis para hintayin magsalita siya for my dave !! ANAK NG TOKwa naman! malapit ku nasiyang tusukin ng straw ng Zest_-O na to_.

Anu bah chelsea di kaparin nagsasalita !! ANU BAH !!!!!!!! CHELSea !! Nakakahiya puro kailangan kung gawin nakakainis na kasi .Pinapaiwan paku!!

Ito naman oh!!! Nagdadasal paku dito !! rush bah mikaella !!

Eh kung kunin ku lahat yan at itatapon kuh!!! Sabi ku sa kanya!! Kala nya !pero echos kulang yun!

Oo nah Oo na!! ito na oh!!!! Grve toh!!sabi ni chelsea

Anu nah bilis! Sabi ku!!!

So si dave sabi nya!!!

Langya anu nga !! Sabi ko

Si dave sabi! Nya

Si dave !!! anu kasi nakakainis kah binibitin mu ako !sasakalin kita i give him in warning tone !!!

Si dave si dave nga !!! Sabi parang lumalaki ang mata nya!!

Binatukan ko siya !! Nega ka chelsea ! Isa pah di lang yan ang aabutin mu!!chelsea

Shocks kah mikaella napakamanhid mu si dave papalapit saatin !sabi ni chelsea

Hah!!!! Tumingin ako sa likod !! Oh To the M to the G shit oo nga kinakabahan ako ! lumalapit sa amin at may mga kasama siya ! !!!

1

2

3

4

5

6
7

8

9

Palapit na.Tumayo ako ng maayos ANG Ganda ng ngiti nya !

Hay Dave bati ku sa kanya !

Nginitian nya ako !!makahulog pa,nty talaga,hinila ku ang upuan at siguro uupo sila sa amin at makikijoin !!!



Dave upo ka ! Oh sabi ko sa kanya










Pero sa bandang bigla napanganga ako at nilampasan ako !!! Tawang tawa ang mga kasama niya

.

Shet!! Nakakahiya !!! nanatili paku nakatayo!!! Kailangan ku nang water!






Si chelsea tawa ng tawa !!!

adik ka talaga sabi nya sa akin


Umupo naku at kitang kita ko
Si dave at ngumingiti siya at lumapit sila sa dalawang babae: umupo sila sa tabi nila habang yung mga kasama niya kinakantyawan at tumatawa parin.Sila pala yung lalapitan nila infairness maganda ang chuchu nila !ah

PANU ku tuloy haharapin si dave nakakahiya masyado akung assuming! BAHALA NA SI BATMAN!!

Hay guyz support po comment!! Jeje godblez








Desperated LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon